"ยิ่งศักดิ์" ฉะไฟแลบ! โลกเดินถอยหลังหรือไงถึงต้องใช้ เตามหาเศรษฐี

27 มิ.ย. 65

อาจารย์ยิ่งศักดิ์ ฉะรัวไม่เว้นช่องไฟ ปมเตาอั้งโล่ เตามหาเศรษฐี ถามโลกเราเดินถอยหลังหรือ? ใช้สมองซีกไหนคิด? อยากให้ไฟไหม้บ้าน ไหม้เมืองหรือไง 

ภายหลังจากการที่ กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน เชิญชวน คนไทยรวมพลังลดใช้พลังงานหาร2 โดยการแนะนำให้ใช้ เตาซุปเปอร์อั้งโล่ รุ่น มหาเศรษฐี ยกข้อดีคือ ร้อนสูง ประหยัดถ่าน ทนทาน ช่วยประหยัดเงิน

ความคืบหน้าล่าสุด โลกออนไลน์ได้ออกมาแชร์คลิปของ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ พิธีกรและเจ้าของโรงเรียนสอนทำอาหารชื่อดัง แสดงความคิดเห็นดังกล่าวหลังจากถูกชาวเน็ตถามระหว่างไลฟ์ว่า "อาจารย์ใช้เตาหรือยัง?"

ซึ่งอาจารย์ยิ่งศักดิ์ ได้ตอบชาวเน็ตว่า "จะบ้าเหรอ โลกเราจะถอยหลังขนาดต้องไปใช้เตาอัจฉริยะ เตาอภิมหาเศรษฐี บ้าบอ ขอโทษนะฟืนจะไม่มี ถ่านจะไม่มี จะมาเตาวิทยาส่ง วิทยาศาสตร์ บ้าบอ พูดเรื่องใช้เตาถ่านแล้ว ขอโทษนะ บ้านฉันติดแอร์ ให้มาใช้เตาถ่าน กระพือให้ขี้ฝุ่นเต็มบ้าน อยากให้ไฟไหม้บ้าน ไหม้เมืองหรือไง ใช้เตาถ่าน จะบ้าแล้วหรอ ถ้าอยู่คอนโดฯ จะใช้ได้ยังไง ถ้าเกิดจุดขึ้นมามีควันเครื่องดับเพลิงมันดัง วิ่งกันทั้งตึก อย่าได้อุตริเชื่อ ดิฉันไม่เชื่อ"

ก่อนที่จะบอกอีกว่า "เขาแนะนำทำไม ฉันไม่เข้าใจ ไม่รู้เอาสมองซีกไหนคิด ส่งเสริมให้ใช้เตาอั้งโล่ เออ ฉันเกิดมาจนฉันจะ 70 ฉันมาไกลจากเตาเยอะมากแล้ว จะถึงเชิงตะกอนอยู่แล้ว ให้วกถอยหลังไปใช้เตา เดินไปข้างหน้า ไม่ได้มีตาข้างหลังจะได้ถอยหลัง"

 

@yingsakfood #อาจารย์ยิ่งศักดิ์ พูดสักหน่อย ประเด็นมาเลยจ้า #yingsakfood #ตัวแทนหมู่บ้าน #พูดความจริง #เตา #เรื่องจริง #ยุคไหนกันแล้วววว #เรื่องเด่น #กระแสมาแรง #กระแสข่าวดัง #เอาขึ้นหน้าฟีดที #อย่าปิดการมองเห็น #tiktokuni #ลุย #พูดอีกก็ถูกอีก5555 ♬ เสียงต้นฉบับ - yingsakfood

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส