เด็กป.6 ขืนใจ เด็กป.5 ในโรงเรียน ผอ.ห้ามบอกผู้ปกครอง อ้างไม่ท้องหรอก

27 มิ.ย. 65

นักเรียนป.6 ขืนใจ นักเรียน ป.5 ผอ.สั่งห้ามบอกผู้ปกครองหวั่นตัวเองจะเสียหาย อ้างไม่ท้องหรอก ความแตกเพราะเด็กปรึกษากับลูกพี่ลูกน้อง

 

วันที่ 26 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เกิดเหตุเด็กนักเรียนชาย ป.6 ข่มขืน เด็กนักเรียนหญิง ชั้น ป.5 อายุ 11 ปี ภายในอาคารเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ยางสาว อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของ วันอังคาร ที่ 21 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา แต่ทางด้านผู้อำนวยการโรงเรียน บอกกับเด็กหญิงบี ว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกกับผู้ปกครองเด็ดขาด เพราะทาง ผอ.จะเสียหายได้ ซึ่งเด็กหญิงบี ก็ทำตามที่ ผอ.บอก คือไม่ยอมบอกผู้ปกครอง จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ ที่ผ่านมา ทางผู้ปกครองเด็กบังเอิญได้ยินเด็กหญิงบี กำลังคุยปรึกษากับพี่ ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ว่าจะทำยังไงดี ผอ.ไม่ให้บอกให้ปิดเป็นความลับ ทางผู้ปกครองจึงได้เรียกเด็กหญิงบี มาถามว่ามีเรื่องอะไรกันโรงเรียน เด็กหญิงบี จึงได้เล่าทุกอย่างให้ผู้ปกครองทราบ

 

เมื่อทางบ้านเด็กหญิงบี ทราบเรื่องก็พากันตกใจ ปรึกษากันภายในญาติและเรียกทางผู้ใหญ่บ้านมาพูดคุย ถึงปัญหาที่เกิดเหตุว่ามันไม่สมควรที่จะเกิดภายในโรงเรียนได้ และยังเป็นเวลาราชการที่เด็กอยู่ในความดูแลของครูในโรงเรียน อีกทั้ง ผอ.โรงเรียน ยังไม่ให้เด็กบอกผู้ปกครองอีก

 

ต่อมาเมื่อเช้าวันเสาร์ ที่ 24 มิถุนายน 2565 ชาวบ้านจึงได้รวมตัวกันเดินทางไปที่โรงเรียน เพื่อพบกับ ผอ.โรงเรียน พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น และทางชาวบ้านก็ได้ปรึกษาและลงความเห็นให้ ผอ.ย้ายออกไปจากโรงเรียน เพราะรับกับพฤติกรรมดังกล่าวไม่ได้

 

ด้านนางสาวเอ(นามสมมุติ) น้าของเด็กหญิงบี(นามสมมุติ) เปิดเผยว่า ในวันเกิดขึ้นหลังจากเกิดเรื่อง เด็กหญิงบี ก็วิ่งร้องไห้ไปบอกครูท่านหนึ่ง และครูท่านนี้ ก็พาไป เด็กหญิงบี ไปบอกกับ ผอ. แต่ทางด้าน ผอ. กลับบอกกับเด็กว่า ห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกกับผู้ปกครอง เพราะจะทำให้ ทางผอ.เสียหายได้ และอีกอย่างก็ไม่ท้องหรอก และเมื่อวานที่พวกตนและชาวบ้านคนอื่นๆ รวม 30 คน เดินทางไปที่โรงเรียนนั้น ทางด้าน ผอ. กลับพูดอีกอย่างคือบอกว่า ไม่ได้ห้ามเด็กไม่ให้บอกผู้ปกครอง แต่บอกว่าอย่าเพิ่งบอก ซึ่งตนไม่รู้ว่าอย่าเพิ่งบอก คือเมื่อไหร่ หรือต้องให้เกิดเรื่องแบบนี้กับเด็กคนอื่นภายในโรงเรียนอีก ถ้าไม่เค้นจากเด็กป่านนี้ก็คงไม่มีใครทราบเรื่อง

 

และเมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา เด็กชายเอ็ม(คนก่อเหตุ) ก็เคยมีพฤติกรรมชอบไป กอด หอม และจับหน้าอกเด็กนักเรียนหญิง มาแล้ว ถึง 5 คน ซึ่งตอนนั้นทางผู้ปกครองเด็กชายเอ็ม ก็ได้ตักเตือนเด็กชายเอ็ม ไปแล้ว เรื่องก็เงียบไปเหมือนจะดีขึ้น จนกระทั่งล่าสุดมาเกิดเรื่องขึ้นกับหลานสาวตัวเอง ถึงขึ้นมีอะไรกัน ซึ่งเด็กชายเอ็ม ได้ใช้กำลังลงมือข่มขืนหลานสาวตนเอง เด็กวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากครู แต่คนที่เป็นครู และเป็นถึงผู้อำนวยการโรงเรียน กลับแนะนำเด็กแบบนี้ ซึ่งตนรับไม่ได้จริงๆ

 

ขณะที่ทางด้านยาย ของเด็กหญิงบี บอกว่า ตั้งแต่รู้เรื่องตนก็นอนไม่หลับ เป็นกังวล กลัวหลานสาวจะท้อง เพราะหลานสาวมีประจำเดือนแล้ว และเป็นห่วงจิตใจหลานสาว กลัวว่าจะโดนเพื่อนล้อ แล้วหลานตนจะอยู่ในสังคมได้ยังไง และที่สำคัญรับไม่ได้กับคำพูดของ ผอ.โรงเรียน ที่ห้ามเด็ก ไม่ให้บอกทางบ้าน ตนรับไม่ได้จริงๆ เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาปิดบัง ทำไมคนเป็นถึง ผอ.โรงเรียน คิดได้แค่กลัวว่าตนจะเสียหายแค่นั้นหรอ แล้วทำไมไม่คิดถึงสภาพจิตใจของเด็กบ้าง

 

ขณะทางด้านผู้นำท้องถิ่นรายหนึ่ง (สมาชิก อบต.ในพื้นที่ ) บอกว่า เมื่อวานตนทราบเรื่อง ว่าชาวบ้านว่ามีการรวมตัวขับไล่ ผอ.โรงเรียน ตนในฐานะข้าราชการคนหนึ่งและเป็นคนกลางจึงได้เดินทางไปร่วมฟัง โดยเรื่องดังกล่าว ทาง ผอ.โรงเรียน ยอมรับผิด แต่ผิดยังไงนั้น ผอ.แกไม่พูด ทางด้านชาวบ้านจึงได้ยกมือลงความเห็นกัน ว่าให้ ผอ.ย้ายออกไปจากโรงเรียน เพราะรับไม่ได้กับการแก้ไขปัญหาของ ผอ.

 

สำหรับข้อเสียอื่นๆ ที่มีคนพูดกันเกี่ยวกับ ผอ.นั้น ตนไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะเป็นเรื่องภายในโรงเรียน แต่ตั้งแต่ที่ผู้อำนวยการโรงเรียนท่านนี้ย้ายมา โรงเรียนก็พัฒนาในหลายๆ ด้าน

 

ล่าสุดทราบว่าทางด้าน ผู้อำนวยการโรงเรียนได้เก็บของบางส่วนออกไปจากบ้านพักภายในโรงเรียน ซึ่งไม่ทราบว่าไปไหน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส