สาวทุรนทุรายคล้ายผีเข้า แฟนหนุ่มอุ้มหาพระ คาดเพราะถูกผีเข้า

26 มิ.ย. 65

สาวทุรนทุรายคล้ายผีเข้า แฟนหนุ่มอุ้มหาพระ คาดเพราะถูกผีเข้า อาการดีขึ้นหลังทำน้ำมนต์ให้ เผยอาจจะเกี่ยวกันกับที่ต้นไม้ที่พ่อไปตัด

 

กรณีมีคลิปเหตุการณ์จากเพจ zoom ระยอง ได้เผยแพร่ภาพ ชายอุ้มหญิงสาวอาการทุรนทุราย คล้ายถูกผีเข้าสิง รีบอุ้มมาที่วัดหนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง มีผู้ให้ความสนใจ กับคลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

 

เวลา16.00น วันที่ 26 มิ.ย. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปที่วัดหนองกรับ สอบถามได้ความว่าหญิงในคลิป ที่ จ.ระยอง จึงได้ติดตามลงพื้นที่ พบกับ นางสาวศิรินันท์ คำดี อายุ 30 ปี ซึ่งเป็น พี่สะใภ้ของผู้ที่คาดว่าน่าจะถูกผีเข้า มีอาการทุรนทุราย จำอะไรไม่ได้ บอกกับทีมข่าวว่า พอน้องมีอาการดังกล่าวจึงรีบพาไปวัดหนองกรับ เมื่อไปถึงพระอาจารย์เถ่ง จึงทำน้ำมนต์ให้ พอสักพักก็ได้สติกลับมา แต่ก็ยังไม่ 100% แค่รู้สึกตัวขึ้นมาได้ แล้วก็ละเมอ ว่า ไม่ไปแล้วๆ พอรู้สึกตัวก็จำไม่ได้ว่าตัวเองอยู่ไหน เกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วหลังจากนั้นหลวงพ่อก็ทำด้ายผูกข้อมือให้ด้วย ซึ่งหลวงพ่อก็บอกว่าจิตเค้ายังมาไม่เต็มต้องให้รอก่อน สักพักนึง ซึ่งกว่าจะมาปกติได้ก็รุ่งเช้าของอีกวัน ตนก็เอาน้ำมันต์มาให้น้องดื่มและอาบ ในตอนนี้ก็กลับมาปกติแล้ว

 

สอบถามทางด้าน นางสาวสุภานัน พันอู อายุ 20 ปี คนที่คาดว่าถูกผีเข้าในคลิปก็บอกว่า จำอะไรไม่ได้เลย ในตอนระหว่างที่ทำงาน ก็ไม่ได้พูดคุยกับใคร และจำอะไรไม่ได้เลย ตนก็คิดว่าอาจจะเกิดจากวันนั้น พ่อไปตัดต้นไม้ ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย ที่ผ่านมา แล้วเกิดล้มป่วย  ที่จ.อุดรธานี ตนจึงกลับไปเยี่ยมพ่อแล้วได้ไปดูที่ต้นไม้ดังกล่าวด้วย พอกลับมาก็เกิดอาการดังกล่าว ตนจึงคิดว่าอาจจะเกี่ยวกันกับที่ต้นไม้ที่พ่อไปตัด

 

อย่างไรก็ตามเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ยังไม่มีการยืนยันใดๆ แต่ในตอนนี้ผู้ประสบเหตุได้มีอาการกลับมาเป็นปกติแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส