ต้นสังกัด "แจ็คสัน หวัง" แถลงการณ์ ไม่เคยอนุมัติขายบัตรกินข้าว

26 มิ.ย. 65

Team Wang record ต้นสังกัด "แจ็คสัน หวัง" ออกแถลงการณ์ ประเด็นดราม่าหลังมีการกล่าวอ้างว่าหากซื้อบัตรชมเกมแมตช์แดงเดือด ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด-ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ลุ้นรับประทานกับ "แจ็คสัน หวัง"

 

จากรณีที่ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังได้นำบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลศึกแดงเดือดระหว่างทีม แมนฯยู กับลิเวอร์พูล ใน The Match Bangkok Century Cup 2022 มาจำหน่ายผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์ได้กล่าวอ้างว่า ผู้ที่สั่งซื้อจะได้สิทธิลุ้นรับประทานอาหารกับนักเตะจากทั้งสองทีม อีกทั้งยังได้กล่าวอีกว่ามีสิทธิ์ลุ้นรับประทานอาหารกับศิลปินดังอย่าง "แจ็คสัน หวัง" ซึ่งเจ้าตัวเองก็ได้มีประเด็นไปเมื่อไม่นานมานี้ 



ซึ่งต่อมา ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์การณ์  ยันไม่อนุมัติขายซ้ำ ไม่มีกินข้าวกับนักเตะทั้งสองทีม

 

ล่าสุด (26 มิถุนายน 2565) ต้นสังกัดของ "แจ็คสัน หวัง" ก็ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทวิตเตอร์ TEAM WANG records ว่า

 

TEAM WANG records is aware of the sale of unauthorized online rehearsal and private dinner reception tickets. We have not approved such a sale and there are no such tickets for sale. Thank you for your continued support and we can't wait to see you guys in Bangkok.TEAM WANG records"

 

หรือแปลว่า "TEAM WANG records ทราบถึงการขายบัตรฝึกซ้อมและบัตรรับประทานอาหารค่ำแบบส่วนตัวผ่านออนไลน์โดยไม่ได้รับอนุญาต เราไม่ได้อนุมัติการขายดังกล่าว และไม่มีการขายตั๋วดังกล่าว ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และเราแทบรอไม่ไหวที่จะพบพวกคุณในกรุงเทพ"

 

แจ็คสัน หวัง

 

ทั้งนี้ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือดครั้งแรกในประวัติศาสตร์บนแผ่นดินทวีปเอเชีย ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน แข่งขันเวลา 20.00น. เป็นต้นไป โดย แจ็คสัน หวัง จะขึ้นโชว์มินิคอนเสิร์ตในเวลา 18.00 น.

 

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ลิเวอร์พูล-แมนยู แถลง ปมแม่ค้าออนไลน์ขายบัตร ยันไม่อนุมัติขายซ้ำ สุ่มกินข้าวกับนักเตะ
- ผู้จัดฯ ชี้แจงหลังดราม่า "พิมรี่พาย" ไลฟ์ขายบัตรแดงเดือดพ่วงลุ้นกินข้าว "แจ็คสัน หวัง"
โดนก๊อกสอง! พิมรี่พายดราม่าต่อ แฟนคลับ "แจ็คสัน หวัง" ถล่ม หลังพาดพิงคนดูไลฟ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส