สาวโผล่งานศพ Jack WC ถึงรู้มีโลก 2 ใบ แม่ขอสังคมหยุดด่า สาวเบอร์ 2 รับมาทีหลังแต่ไม่คบซ้อน (คลิป)

25 มิ.ย. 65

จากกรณีข่าวเศร้า Jack WC หรือ นายวิชัย คาทะวงษ์ อายุ 24 ปี เสียชีวิตอย่างกะทันหัน จากอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งตกลงข้างทางที่ จ.สกลนคร เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเป็นสมาชิกวงแรปอีสาน และได้ร่วมร้องเพลง "เธอมากับผัว" ของ Owen มียอดวิวในยูทูบมากกว่า 15 ล้านวิว

855800

ภายหลังการเสียชีวิตของ Jack WC ท่ามกลางความเสียใจ ปรากฏว่าเกิดประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เนื่องจากมีผู้หญิง 2 คน แสดงตัวเป็นแฟนสาวของแจ็ค

851085

คนแรกชื่อ "น้อง" ส่วนอีกคนชื่อย่อ "ทรายมี่" ทั้งคู่โพสต์เฟซบุ๊กในลักษณะเศร้าเสียใจกับการจากไปของคนรัก มีการโพสต์รูปคู่และโมเมนต์ต่าง ๆ ที่เคยใช้เวลาร่วมกัน จนเกิดการถกเถียงกันว่าใครคือแฟนตัวจริง

546133835166

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของนายวิชัย หรือ Jack WC ที่บ้านหนามแท่ง ใน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร นางปราณี มะลิรอด อายุ 56 ปี แม่ของนายวิชัย หรือ Jack WC เปิดเผยว่า ประเด็นดราม่า โลก 2 ใบ 3 ใบ ตนเองไม่เคยรู้เรื่อง รู้แต่ว่าลูกชายเคยบอกว่าคบกับผู้หญิงที่ชื่อน้อง แล้วลูกชายก็พามารู้จักกับคนที่บ้านแค่ครั้งเดียว

692841

ที่ผ่านมายืนยันว่าไม่เคยรู้ว่าลูกชายไปคบกับใคร หรือเลิกรากับใครคนใหม่ ซึ่งวันงานศพลูก ตนก็งง เดี๋ยวคนชื่อน้องมาขอถ่ายรูป บอกว่าเป็นแฟนลูกชาย สักพักคนชื่อทรายมี่ก็มาขอถ่ายรูปบอกว่า หนูคือแฟนคนปัจจุบัน ตนงงไปหมด ตอบใครไม่ถูก คนนั้นก็ถาม คนนี้ก็ถาม ตอบได้อย่างเดียวคือไม่รู้

ตนยืนยันไม่รู้จริง ๆ ว่าแฟนคนปัจจุบันของลูกชายเป็นใครกันแน่ เนื่องจากตั้งแต่ลูกชายทำงานไม่ค่อยมีเวลาได้คุยกันแล้วลูกชายก็ไม่ค่อยได้กลับมานอนที่บ้าน มันจะดังหรือไม่ดังแม่ก็ไม่รู้ วัน ๆ ออกไปทำแต่นา

867386

อย่างไรก็ตาม ก็อยากจะบอกกับสังคมว่าหยุดเถอะ ลูกชายก็ตายไปแล้ว ไม่สามารถมาอธิบายได้ คนที่รู้ดีที่สุดคือเพื่อนของลูกชาย ว่าก่อนเกิดอุบัติเหตุลูกชายคบหาอยู่กับใคร ตอนนี้เอาเวลาสร้างเรื่องมาช่วยแม่ตามเรื่องเงินประกันกับเงิน พ.ร.บ.จะดีกว่า

787385

น้องทรายมี่ อายุ 21 ปี เปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนเองคบหากับ Jack WC มาได้ประมาณ 1 ปี หลังไปเจอกันที่สตูดิโอแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร แต่คบหากันจริงจังโดยการไปมาหาสู่กันประมาณ 2 เดือน ยืนยันว่ารู้มาตลอดว่า Jack WC มีแฟนอีกคน ที่คบหากันมานานกว่า 5 ปี แต่ตอนที่ Jack WC เริ่มมาคบหากับตนเองจริงจัง ทาง Jack WC บอกกับตนเองมาตลอดว่าเลิกกับแฟนคนเก่ามา 2-3 ปีแล้ว ที่ผ่านมาเป็นแค่พี่น้องกัน

987249

ตนยอมรับว่าระหว่างคบหากับ Jack WC ตนเองก็ระแวงมาตลอดว่าสรุปแล้ว Jack WC เลิกกับแฟนเก่าจริงหรือไม่ เนื่องจากเวลา Jack WC พาตนเองไปที่สตูดิโอมักจะมีเพื่อนของเขาแซวถึงแฟนคนเก่า สำหรับประเด็นดราม่าที่ตนเองโพสต์ในงานศพ ยืนยันว่า ไม่ได้อยากที่จะออกมาแสดงตัวหรือทำให้ใครรู้ว่า Jack WC มีโลก 2 ใบ แต่ที่โพสต์ไปนั้นโพสต์ไปตามปกติ ตามความรู้สึกถึงความอาลัยให้กับแฟนเท่านั้น ซึ่งวันเกิดเหตุที่ Jack WC เกิดอุบัติเหตุ มีพยานก็คือ "คุณเบิ้ล ปทุมราช" เห็นว่า Jack WC โทรวิดีโอคอลมาหาตนเองว่ามีการคุยกันและ Jack WC ก็กำลังจะเดินทางไปหาตนเอง เนื่องจากวันดังกล่าว Jack WC อยู่กับคุณเบิ้ล ปทุมราช

โดยวันดังกล่าว Jack WC ยังพูดกับตนเองเป็นลางว่า วันนี้รู้สึกคิดถึงจัง อยากไปหาอยากไปนอนด้วย อยากกอด เหมือนกับการสั่งลา ซึ่งตอนนั้นไม่ได้เอะใจอะไรก็เลยบอกไปว่าถ้าไม่เมาก็มาได้ แต่ถ้าเมาอย่ามา แต่ Jack WC ก็ยืนยันว่าจะมาหาบอกว่า 15 นาทีจะเดินทางไปถึง และก็ยังส่งจูบให้ตนเองที่เป็นภาพสุดท้ายก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ

อย่างไรก็ตาม ก็อยากจะถามแฟนเก่าของ Jack WC ว่าทำไมวันงานศพต้องมาโพสต์ให้เป็นประเด็นขึ้นมา ทั้งที่ตัวเองก็เลิกรากับ Jack WC ไปแล้ว ซึ่งตลอดเวลาที่คบหากันมีคนรู้คือเพื่อนของ Jack WC และพ่อแม่ตนเองเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส