"แต้ว-ปราง" นำทีมร่วมงานเปิดตัวคอลเลกชั่น AUTUMN – WINTER 2022 

24 มิ.ย. 65

MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากประเทศเยอรมนี จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น AUTUMN - WINTER 2022 ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิค

 

ยิ่งใหญ่สมเป็นแบรนด์ระดับโลก MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากประเทศเยอรมนี จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น AUTUMN - WINTER 2022 ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิค ถ่ายทอดแรงบันดาลใจของการเคลื่อนไหว “The Movement ” นำพาเราสู่การเดินทางในรูปแบบต่างๆ

 แต้ว ณฐพร

รวมถึงความมีชีวิตชีวาที่ยังคงรักษาความยั่งยืนและเพิ่มความหรูหราที่แปลกใหม่ขึ้น ผ่านกราฟฟิกโดดเด่นสีสันสดใสเพิ่มความสนุกสนานที่ถูกถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ของทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีรวมไปถึงกระเป๋า ผ่าน 3 แคปซูลคอลเลกชั่นที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ณ ร้าน MCM ชั้น M ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

มิ้นต์ ชาลิดา

คุณสลิล สุญาณเศรษฐกร กรรมการบริหาร บริษัท พีพี แกลม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ MCM (เอ็ม ซี เอ็ม) กล่าวว่า ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ MCM ได้เลือกประเทศไทยเป็นสถานที่แรกในการเปิดตัวคอลเลกชั่น AUTUMN-WINTER 2022 คอลเลกชั่นใหม่ผลงานการออกแบบของ Global Brand Officer หรือครีเอทีฟของแบรนด์ เดิร์ก ชอนเบอร์เกอร์ (Dirk Schönberger) ที่ต้องการนำเสนอการเคลื่อนไหว “The Movement ”

ปราง-กัญญ์ณรัณ

เพื่อนำพาเราไปสู่การเดินทางในรูปแบบต่างๆ ผ่านกราฟฟิกโดดเด่นสีสันสดใสเพิ่มความสนุกสนานที่ถูกถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าและกระเป๋าที่ได้รวบรวมคีย์ลุคไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า (Ready To Wear) หรือ กระเป๋า (Leather Goods) ซึ่งส่งตรงมาเปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรกของโลก ถ่ายทอดผ่าน Live Mannequins

ปราง กัญญ์ณรัณ

ซึ่งเป็นแขกผู้มีเกียรติของทางแบรนด์ นอกเหนือจากความพิเศษนี้ ภายในงานยังมี DJ Booth และ Cocktail bar ที่ถูกตกแต่งด้วยไฟ LED ในดีไซน์พิเศษสุดอลังการ พร้อมเครื่องดื่มสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

 แต้ว ณฐพร

ภายในงานได้รับเกียรติจากมิวส์ของแบรนด์ MCM นำโดย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล พร้อมด้วยศิลปินนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง  มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, ซี-พฤกษ์ พานิช, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ และ โบกี้ ไลอ้อน-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ที่มาใน MCM โททัลลุคสุดไอคอนิก

MCM

พบกับคอลเลกชั่น AUTUMN - WINTER 2022 จากแบรนด์ MCM ได้แล้ววันนี้ที่ช็อปทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND

 โบกี้ ไลอ้อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส