ฉายแล้ว! "ELVIS" สุดยอดภาพยนตร์ชีวประวัติศิลปินสุดปังแห่งปี 2022

24 มิ.ย. 65

"ELVIS" ผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่น่าตื่นเต้นจากวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และจินตนาการของผู้สร้างภาพยนตร์ที่เข้าชิงรางวัล Oscar บาซ เลอร์แมน ที่จะสำรวจชีวิตและดนตรีของเอลวิส เพรสลีย์

 

ELVIS1


ถือเป็นการปลุกตำนานเรื่องราวชีวิตของเอลวิส เพรสลีย์ โดยถ่ายทอดผ่านมิตรภาพที่ไม่ราบรื่นกับผู้จัดการลึกลับ นายพันทอม ปาร์คเกอร์ ซึ่งหากใครได้ยินชื่อของ เอลวิส เพรสลีย์ ทุกคนต้องรู้จักนักร้องและนักแสดงชาวอเมริกันคนนี้อย่างแน่นอน เพราะเขาถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่มาพร้อมกับฉายา “ราชาแห่งร็อกแอนด์โรลล์” ซึงยุคเอลวิสถือเป็นยุคประวิติศาสตร์ที่วงการเพลงอเมริกาสั่นสะเทือนอย่างมากที่สุดยุคหนึ่งเลยทีเดียว เอลวิส นำพาตัวเขาไปสู่จุดสูงสุดจนถึงขั้นเป็นตำนานที่ทั่วโลกต่างยอมรับในตัวเขา 

 

ELVIS2

ELVIS3

 

ภาพยนตร์ถ่ายทอดเรื่องราวแบบเจาะลึกตลอดเวลา 20 ปี นับตั้งแต่ที่เพรสลีย์เริ่มมีชื่อเสียง จนเป็นดาราดังอย่างคาดไม่ถึง เรื่องราวที่ขัดแย้งทางวัฒนธรรมและการสูญสิ้นความไร้เดียงสาที่อเมริกา เหตุการณ์สำคัญและคนที่มีอิทธิพลต่อชีวิตของเอลวิสอย่างพริสซิลล่า เพรสลีย์ ผู้เป็นภรรยา


ELVIS4

ELVIS5


นำแสดงโดย ทอม แฮงค์ส และ ออสติน บัตเลอร์ ซึ่งทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เลือกนักแสดงได้ถูกคนมาก ซึ่ง บัตเลอร์ สามารถถ่ายทอดตัวตนของเอลวิสออกมาได้แทบจะดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา นอกเหนือจากนักแสดงนำ และ นักแสดงสมทบที่คัดมาอย่างดีแล้ว ในส่วนของโปรดักชั่นส์ก็ทำได้อย่างสวยงามอลังการ ให้ความรู้สึกเหมือนให้ผู้ชมได้หลุดเข้าไปในยุคเอลวิส แบบไม่มีที่ติ รวมถึง บทเพลงที่ถูกนำมาใช้ในภาพยนตร์ ก็ล้วนแต่เป็นผลงานขั้นเทพ คุณภาพล้นแบบเถียงไม่ได้จริงๆ  ใครอยากเห็นการแสดงระดับรางวัล และ คุณภาพโปรดักชั่นส์สุดอลังการ อิ่มเอมกับบทเพลงในตำนานของเอลวิส ต้องลองไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์  

 

ELVIS6

ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ได้ที่ : https://bit.ly/3bpztL3

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม