ที่แท้ยายทำ น้องกอหญ้า 6 ขวบดับแผลเต็มตัว พ่อใจสลายรับศพเห็นสภาพลูก

24 มิ.ย. 65

ที่แท้ยายทำ น้องกอหญ้า 6 ขวบดับแผลเต็มตัว พ่อใจสลายรับศพเห็นสภาพลูก แพทย์ระบุ เสียชีวิตเพราะสมองกระทบกระเทือนจากศีรษะได้รับบาดเจ็บ

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 มิ.ย.65 นายจาตุรงค์ พากล้า อายุ 31 ปีพร้อมด้วยนางสาวณิชารีย์ แดหวา อายุ 26 ปี พ่อกับแม่ของน้องกอหญ้า อายุ 6 ขวบที่เสียชีวิตภายในห้องแถวให้เช่า ซอยวัดสะแก ม.1 ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะและขมับขวายุบ ขอบตาซ้ายเขียว ชายโครงซ้ายเขียวช้ำ หน้าท้องบวม อวัยวะเพศเขียวช้ำ นิ้วมือซ้ายบวมช้ำเลือดช้ำหนอง แขนซ้ายมีรอยคล้ายถูกของมีคม ตามร่างกายมีบาดแผลตกสะเก็ดตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ซึ่งวันนี้ทางพ่อกับแม่น้องกอหญ้าจะนำศพลูกสาวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดชินวรารามวรวิหาร ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยแพทย์ระบุการเสียชีวิตว่าสมองกระทบกระเทือนจากศีรษะได้รับบาดเจ็บสันนิษฐานจากการทารุณกรรม


ด้านนายจาตุรงค์ พากล้า อายุ 31 ปีพ่อได้ให้สัมภาษณ์ว่าตนเองได้เลิกกับแม่น้องกอหญ้านานแล้ว ต่อมาตนเองถูกดำเนินคดีและติดคุก ซึ่งลูกสาวได้อยู่กับแม่ของตนเองที่จังหวัดภูเก็ตและได้เข้าโรงเรียนประจำ ซึ่งระหว่างที่ตนเองอยู่ในเรือนจำ ทางด้านยายของลูกสาวได้มาขอเอาไปเลี้ยง ซึ่งแม่ของตนเองก็บอกว่าถ้าเอาไปแล้วก็เลี้ยงให้ดี แต่ถ้าเอากลับมาคืนก็จะแจ้งความจับ ซึ่งตนเองไม่เชื่อหรอกว่าลูกสาวตนเองจะล้มใส่กรงหมาและได้แยกกับแม่ของลูกสาวได้ 3 ปีแล้วและตนเองก็เลี้ยงลูกตนเองตลอดจนติดคุก


ลูกสาวมีนิสัยร่าเริง ใครๆ ก็ชอบ ซึ่งตนเองสอนลูกสาวตลอดซึ่งตนเองก็คุยกับลูกสาวบ้างซึ่งเมื่อตนเองโทรศัพท์ไปหาลูกสาว ทางยายก็จะให้เปิดลำโพงและพูดนำลูกสาวตลอดซึ่งเมื่อตนเองออกจากเรือนจำวันแรก ตนเองถามหาลูกสาวก่อนเลย ซึ่งถ้าผลชันสูตรศพออกมาว่าลูกสาวถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ตนเองก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะลูกทั้งคนตนเองยอมไม่ได้


ด้านนางสาวณิชารีย์ แดหวา อายุ 26 ปี แม่ของน้องกอหญ้าบอกว่าน้องกอหญ้าเป็นคนร่าเริงและมาอยู่กับยายได้ 1 ปีซึ่งเมื่อตนเองทำงานอยู่ที่ภาคใต้และเมื่อโทรศัพท์มาหาลูกสาว ทางยายก็บอกว่าลูกสาวนอนแล้วและลูกสาวก็ไม่เคยฟ้องว่าถูกยายตี ตอนมาส่งอยู่กับยายก็ร่าเริงปกติและก็ไม่ทราบว่าสาเหตุการตายเกิดมาจากอะไรและตนเองก็ยังไม่เห็นบาดแผลลูก มีแต่กู้ภัยฯ ให้ดูเท่านั้น ซึ่งตนเองก็ยังไม่เห็นบ้านใหม่ของแม่ว่าไปอยู่ที่ใหน ซึ่งตอนนั้นพ่อของน้องมีปัญหา ตนเองจึงไปรับมาเลี้ยงเองกับแม่และแม่ก็บอกว่าจะช่วยเลี้ยงให้ ส่วนตาก็เป็นสามีใหม่ของแม่

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยายรับสารภาพแล้วว่ามีการทำร้ายร่างกายหลานจริง โดยใช้ ไม้ตีพริกตีที่ศีรษะของเด็ก ตร.กำลังสอบปากคำเพิ่ม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส