ต้นสังกัด “ซี-นุนิว” ขอโทษ “ต่อ-บลู” ปมดราม่า #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม

24 มิ.ย. 65

ต้นสังกัดของ ซี พฤกษ์ - นุนิว ชวรินทร์ แถลงขอโทษ #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม ต่อ ธนภพ และ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ปมดราม่าเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม


จากกรณีที่เกิดดราม่าขึ้น #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม สนั่นโลกโซเชียล เมื่อกลุ่มแฟนคลับคู่จิ้นของ ซี-นุนิว ได้โบกมือพร้อมตะโกนไล่ ต่อ ธนภพ และ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ออกจากเฟรมถ่ายรูป “ออกไปหน่อย”

ล่าสุด ต้นสังกัด ดูมันดิ DOMUNDI TV ของ ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์ ได้ออกจดหมายแถลงขอโทษต่อกรณีที่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วพร้อมบอกว่าจะดำเนินการทางกฎหมาย ต่อผู้ที่มีการพูดถึงนักแสดงในสังกัดและแสดงความคิดเห็นที่เกินกว่าเหตุ จนทำให้เกิดความเสียหายในชื่อเสียงและสภาพจิตใจ

โดยระบุว่า ทางบริษัท ฯ ขอกล่าวคำขอโทษ คุณต่อ คุณบลู และแฟนคลับของทั้งสองท่าน ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และฝากถึงแฟนคลับของนักแสดงในสังกัดของเราที่แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อผู้อื่น รวมถึงบุคคลผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ได้แสดงความคิดเห็นถึงนักแสดงของเราที่ส่งผลให้เกิดความเข้าใจผิด

 ต้นสังกัด ดูมันดิ DOMUNDI TV

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ที่มีแฟนคลับแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม กับคุณธนภพ ลีรัตนขจร และ คุณพงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ ทางบริษัท ฯ ขอกล่าวคำขอโทษแทนแฟนคลับกลุ่มดังกล่าวที่ได้ แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อทั้งสองท่าน

และขอโทษแฟนคลับของทั้งสองท่านที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจกับพฤติกรรมดังกล่าว และขอความร่วมมือแฟนคลับของนักแสดงในสังกัดของเราทุกท่าน โปรดให้เกียรติบุคคลอื่น และไม่แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้อีก ไม่ว่าจะเป็นทางกายหรือวาจา อีกทั้งการใช้พื้นที่ส่วนรวม ไม่รบกวนหรือสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น รวมถึงความมีน้ำใจในการใช้สถานที่แก่แฟนคลับท่านอื่น

สำหรับข้อความที่ถูกเผยแพร่ทาง Twitter ในขณะนี้ ที่มีการพูดถึงนักแสดงในสังกัดของเรา และแสดงความคิดเห็นที่เกินกว่าเหตุ จนทำให้เกิดความเสียหายในชื่อเสียงและสภาพจิตใจ เบื้องต้นทางบริษัท " ได้รวบรวมหลักฐานเพื่อนำเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายเรียบร้อยแล้ว

หากพบเห็นข้อความที่ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงสามารถส่งมาได้ที่mandeeworkth@gmail.com ทางบริษัท ฯ จะนำไปพิจารณาและนำเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายต่อไป 

ต้นสังกัด ดูมันดิ DOMUNDI TV

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ดราม่าเดือด "ต่อ ธนภพ" ถูกไล่ออกจากเฟรมคู่จิ้น "ซี-นุนิว" #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส