ไวรัล 5 ล้านวิว ! เปิดใจ 2 ผัวเมียคนแห่ชมจากผวาชายเร่ร่อน เปลี่ยนเป็นน้ำใจท่วมท้น (คลิป)

22 มิ.ย. 65

คลิป 5 ล้านวิว คนใจบุญแบ่งหน้าบ้านให้คนเร่ร่อนนอน วันที่ 22 มิ.ย. 65 ทีมข่าวสอบถาม นางกมลลักษณ์ สินธู ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านแฟนตน ซึ่งอยู่อาศัยประจำ ย่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กทม.

174754

วันเกิดเหตุตามคลิปช่วงใกล้เที่ยงคืนของวันจันทร์ที่ผ่านมา ตนเองออกไปซื้อของกินกับแฟน และกลับเข้ามาบ้าน ซึ่งรอบแรกตนเองจอดรถริมถนน และเอาของลงมาเก็บ ๆ ไว้ในบ้าน ยังไม่เจอคนเร่ร่อนตามคลิป

364004

จากนั้นตนเองเอารถไปจอด พบว่าตอนที่ตนจะกลับเข้ามา เจอว่าคนเร่ร่อนนอนอยู่แล้ว ส่วนตัวยอมรับว่าตอนแรกก็ระแวงว่าอาจจะอาละวาด แต่เมื่อตนเองเดินเข้าบ้าน พบว่าคนเร่ร่อนคนดังกล่าวสะดุ้งเหมือนตื่นนอน และหันมาบอกตนด้วยวาจาสุภาพว่า "พี่ครับ ผมขอนอนหน้าบ้านพี่แค่คืนเดียวนะครับ" ส่วนตัวมองว่าน่ารักมาก พูดจาเพราะ ตนเองจึงเข้าไปเอาผัดหมี่มาให้ 2 ห่อ จากนั้นก็บอกกับชายคนนั้นว่ามานอนได้ทุกวัน ไม่มีปัญหา หากร้านอาหารซึ่งเช่าบ้านตนเองอยู่ที่ชั้น 1 ปิดแล้วก็มานอนได้ เนื่องจากสามีตนทำความสะอาดหน้าบ้านทุกวัน

ส่วนตัวไม่เคยเจอชายคนนี้มาก่อน ตนคิดว่าหากเจอรอบต่อไป จะเอาผ้าห่มกับหมอนให้ อีกอย่างตนเองมองว่าสังคมเราสามารถแบ่งปันกันได้ การให้มานอนหน้าบ้านก็ไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรงอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส