เซียนพระรุ่นจิ๋ว! แขวนพระดังเต็มคอนับ 10 มาเรียน บางรุ่นคนหาให้ควั่ก

21 มิ.ย. 65

โซเชียลเมนต์สนั่น นักเรียนม.3 แขวนพระเครื่องเต็มคอนับ 10 องค์ บางรุ่นคนหาให้ควั่ก ถามได้ตอบได้ให้ข้อมูลเป๊ะชนิดที่ว่าอนาคตเซียนพระแค่เอื้อม

 

ในโลกออนไลน์เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยแพร่คลิปนักเรียนชายแขวนพระเครื่องเต็มคอนับ 10 องค์มาเรียนหนังสือ โดยในคลิปได้โพสไว้ว่า "มูลค่ารวมๆ 100 ล้านต้องมี ยังไง๊ก็ไม่ขายบอกเลย 55555"

 

ซึ่งในคลิปมีการพูดคุยระหว่างคุณครูและนักเรียน คนหนึ่ง ที่ห้อยพระเครื่องมาเต็มคอ คุณครูสงสัย เลยเข้าไปถามว่าพระที่ห้อยมามีพระอะไรบ้าง คุยไปมาเด็กนักเรียนตอบได้อย่างฉะฉานแถมตอบโดยใช้สำเนียงภาษา สุโขทัยทั้งครูและนักเรียนถามตอบ ถึงพระเครื่องที่แขวนมาว่ามีพระเครื่องดังรุ่นต่างๆ

พระเครื่อง

ไม่ว่าจะเป็นพระเครื่องเหรียญสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี) วัดระฆัง ซุ้มเบญจภาคี  พระสมเด็จวัดทับผึ้ง ปี 38 พระเครื่องหลวงพ่อกฤษณะ จ.ตาก เนื้อว่าน ขุนแผนหลวงพ่อกวย พระเหรียญ 25 ศตวรรษ รวมถึงเหรียญพระเกจิที่ขึ้นชื่อและหายากแล้วของจังหวัดสุโขทัย เช่นเหรียญจอบหล่อโบราณ หลวงพ่อบุญมี อดีตเจ้าอาวาสวัดเกาะ อ.ศรีสำโรง  ที่เซียนพระนิยมและรู้จัก  เหรียญหลวงปู่เอม วัดคลองโป่ง  เทพเจ้าแห่ง อ.ศรีสำโรง อดีตเจ้าคณะจังหวัดสุโขทัย  เป็นต้น

พระเครื่อง

ซึ่งคลิปดังกล่าวได้สร้างรอยยิ้มให้กับผู้เข้าไปชมเป็นอย่างมาก และได้มาแสดงความคิดต่างๆ เช่น นี่ไม่ธรรมดานะโว้ย เกตุชัยโย เขาหากันให้ควั่กไปหมด, อย่างน้อยก็ได้สัก 4-5 แสนละหว่ะ , เด็กคนนี้ไม่ธรรมดา ,อย่างเซียนเลยครัชน้อนๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส