เจ็บและจุก! หนุ่มงอนแฟน ตัดสินใจกระโดดสะพาน แต่ไม่ดับเพราะน้ำตื้นแค่คอ

20 มิ.ย. 65

หนุ่มทะเลาะแฟน ตัดสินใจกระโดดสะพานหวังจบชีวิต ดิ่งลงแม่น้ำปิงแต่ไม่ดับเพราะน้ำตื้นแค่ระดับคอ พลเมืองดีรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยทัน

 

ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 20 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา ได้มีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้ง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ว่าเห็นคนกระโดดน้ำปิง บริเวนณสะพานป่าแดดใกล้ๆ กับ(ตำรวจภูธรภาค5) ถนนมหิดล ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายหน่วยงานในจังหวัดเชียงใหม่เข้าไปช่วยเหลือ

 

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงบริเวณด้านบนสะพานพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ พร้อมกับโทรศัพท์มือถือวางไว้อยู่บนเบาะรถ และพบรองเท้าสีดำถอดอยู่บนสะพาน ส่วนคนที่กระโดดน้ำลงไปน้ำปิงแล้วเป็นชายอายุประมาณ 32 ปี ขณะเดียวกันพบว่าเจ้าตัวมีอาการจุกจากแรงกระแทกที่กระโดดลงมาจากบนสะพาน เนื่องจากน้ำปิงตื้นระดับน้ำสูงเพียงคอเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้โยนเสื้อชูชีพให้และให้ชายคนดังกล่าวว่ายน้ำเข้าฝัง โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น

น้อยใจแฟน

ขณะเดียวกันจากการสอบถามสาเหตุกับชายคนดังกล่าวทราบว่า ได้ทะเลาะกับแฟนสาวจึงเกิดความเครียดและน้อยใจ จากนั้นจึงขับรถมาที่สะพานภาค5 เพื่อหวังจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่เมื่อกระโดดลงไปปรากฎว่าน้ำตื้นทำให้ร่างตัวเองกระแทกจนจุก จนมีเจ้าที่กู้ภัยได้โยนเสื้อชูชีพให้และว่ายน้ำเข้าฝั่งก่อนที่กู้ภัยจะเข้ามาช่วยเหลือ

 

จากการสอบถามพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าเกิดเหตุได้ขับรถผ่านเห็นชายคนหนึ่งนั่งอยู่ริมขอบสะพาน จึงวนรถกลับมาดูพบว่าชายคนดังกล่าวหายไปแล้ว คาดว่าจะโดดน้ำปิงลงไปแล้วบนสะพานพบแต่โทรศัพท์มือถือรถจักรยานยนต์และรองเท้าแตะจึงรีบโทรแจ้งให้ทางกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

น้อยใจแฟน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส