อุทาหรณ์สาววัยรุ่นวูบหมดสติหน้าร้านเสริมสวย เหตุติดโซเชียลพักผ่อนน้อย

19 มิ.ย. 65

ลูกค้าสาวเป็นลมหมดสติหน้าร้านเสริมสวย ระหว่างเดินออกจากลานจอดรถรู้สึกใจหวิว แล้ววูบล้มลงหน้าร้าน เจ้าตัวเผยสาเหตุคาดนอนน้อยท่องโลกโซเชียลนาน

 

วันที่ 19 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบกับ น.ส.บุญสม พรนิคม เจ้าของร้านเสริมสวย เจนสไลด์คิ้ว ตั้งอยู่เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งว่ามีลูกค้าสาววัยรุ่นเกิดอาการเป็นลมหมดสติบริเวณหน้าร้าน กล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้

 

น.ส.บุญสม พรนิคม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายของวานนี้ (18 มิ.ย. 2565) น้องเมย์ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี พร้อมด้วยคุณแม่ ได้เข้ามาใช้บริการกำจัดไฝ โดยระหว่างที่กำลังรอ เพื่อให้ตัวยากำจัดไฝทำงาน น้องเมย์ได้เดินออกไปที่รถจักรยานยนต์เพื่อดื่มน้ำ ระหว่างที่เดินเข้ามาภายในร้าน รู้สึกหวิวๆ จากนั้นทุกอย่างก็ดับวูบลง ล้มลงหน้าร้าน เพียงไม่นานก็ได้สติรีบลุกและเข้าไปนั่งในร้าน พร้อมกับสีหน้าที่อิดโรย ทุกคนจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาล กระทั่งน้องเมย์อาการดีขึ้น จึงได้เล่าสิ่งที่เกิดขึ้นให้กับทุกคนฟัง ช่วงแรกทุกคนไม่มีใครเชื่อ ตนจึงได้เปิดคลิปภาพกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่าเป็นเรื่องจริง

 

จากการสอบถามถึงสาเหตุ น้องเมย์บอกว่า ตั้งแต่ช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ต้องเรียนออนไลน์ ในช่วงเวลาว่าง โดยเฉพาะเวลากลางคืน จึงใช้สมาร์ทโฟนติดต่อกับเพื่อนๆ เพื่อปรึกษาเรื่องเรียน และคุยเล่นคลายความคิดถึง รวมไปถึงการท่องโลกโซเซียลมีเดีย จึงทำให้ติดนิสัยการนอนดึกตื่นสาย โดยจะนอนในช่วงเวลาประมาณ 02.00-03.00 น. ทุกวัน อีกทั้งไม่ค่อยรับประทานอาหารเช้า จึงทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย และหมดสติในที่สุด

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนจึงได้ขออนุญาตน้องเมย์นำเรื่องราวมาโพสต์เตือนสติ เพื่อให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการพักผ่อน เพราะเหตุการณ์เช่นนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศ ทุกวัย แม้กระทั่งคนที่คิดว่าแข็งแรง

 

ในส่วนของน้องเมย์ ครั้งนี้ยังถือว่าโชคดีที่ไม่เกิดเหตุเป็นลมหมดสติบนท้องถนน ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว น้องเมย์ได้หันมาดูแลสุขภาพด้วยการรับประทาน และพักผ่อนให้ตรงเวลามากขึ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส