"แดนนี่" เคลียร์ชัด "มิ้วกี้" ไม่ได้ผิด ลั่นไม่ได้ตอบโต้ ขออยู่ในความสงบเพื่อลูก

19 มิ.ย. 65

"แดนนี่" ออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้ง หลังเมื่อวานนี้ตอบแฟนคลับในไลฟ์สดปมปัญหาครอบครัวว่า บางเรื่องไม่ต้องพูดเชื่อตนไม่ได้ทำอะไรผิด หลัง "มิ้วกี้ ไปรยา" ออกมาโพสต์แฉว่าแดนนี่ก็มีคนอื่นแต่ไม่หย่าให้

 

ล่าสุดวันนี้ 19 มิ.ย. "แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง" เคลียร์ชัดให้แล้ว! ลั่น "มิ้วกี้ไม่ได้ผิดที่มีเพื่อนคุยใหม่" เพราะเกิดหลังจากเลิกกันแล้ว วอนสื่ออย่าใช้คำว่าตอบโต้ สื่อไปทางทะเลาะ "เพื่อลูกของเรา" 

"ขอชี้แจงตรงนี้ครับ!! ก่อนอื่นขอบคุณทุกคนและสำนักข่าวทุกสื่อที่ให้ความสนใจเรื่องของเรานะครับ แต่ขอความกรุณาทุกคนอย่าพาดหัวผิด ๆ หรือพยายามสื่อความให้คนเข้าใจกันผิดอีกเลยครับ ผมไม่ได้ออกมา ”โต้” หรือ “ตอบโต้” ใดๆนะครับ ผมแค่ขออยู่ในความสงบ และอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดครับ"

"และอยากบอกทุกคนชัดๆตรงนี้นะครับ ว่าคุณมิ้วกี้เค้าก็ไม่ได้ผิดอะไรกับการที่เค้าจะมีเพื่อนคุยคนใหม่ เพราะได้เกิดขึ้นหลังจากที่มีการเลิกกันไปแล้ว อยากให้เข้าใจเราทั้ง 2 คนมากๆ โดยเฉพาะคุณมิ้วกี้ เพราะที่ผ่านมาเค้าก็ถือว่าเจอสิ่งที่หนักที่สุดในชีวิตมา “เค้าไม่ได้ผิดอะไรนะครับ” ขอความเข้าใจและความชัดเจนตรงนี้ด้วย ผมไม่ต้องการให้มองกันผิด ๆ แบบนั้นอีก"


"ทุก ๆ คนครับ ณ เวลานี้ อยากให้มองเรา 2 คนในฐานะ พ่อและแม่ เรายังเป็นพ่อและแม่ที่ดีเพื่อลูกของเรา เรายังมีแต่ความหวังดีให้กัน และอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ผมเลยอยากขอทุกคนรวมถึงสื่อทุกท่าน ไม่สื่อความไปในทางทะเลาะใดๆ อย่างน้อยก็เพื่อลูกของเรานะครับ ขอบคุณมากครับ"

แดนนี่ โพสต์ชี้แจง

แดนนี่

แดนนี่ มิ้วกี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"แดนนี่" เปิดใจครั้งแรก "มิ้วกี้ ไปรยา" โพสต์แฉมีสาวใหม่เพียบแต่ไม่หย่า
“มิ้วกี้ ไปรยา” เผย “แดนนี่” มีคนใหม่แล้ว ลั่นรอแค่ฝ่ายชายมาเซ็นใบหย่า
- "มิ้วกี้ ไปรยา" สุดทนคนว่ามีชู้! โพสต์วอนอดีตสามี "แดนนี่" ออกมาช่วยพูดบ้าง!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส