ผัวเมียประชดรัก ตัดสินใจโดดน้ำคู่ ฝ่ายชายกลับลำปล่อยฝ่ายหญิงโดดคนเดียว

19 มิ.ย. 65

คู่รักอินเดียตัดสินใจกระโดดน้ำประชดชีวิต ฝ่ายชายกลับลำไม่โดด โดนข้อหาพยายามฆ่า เพราะฝ่ายหญิงโดดไปแล้วว่ายกลับขึ้นมาแจ้งความ

 

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ tribuneindia สื่อท้องถิ่นของอินเดีย ได้รายงานเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งซึ่งเป็นชาวเมืองประยาคราช รัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย ตัดสินใจที่จะจบชีวิตของทั้งสองด้วยการกระโดดแม่น้ำ แต่เรื่องราวกลับพลิกกลายเป็นคดีความเมื่อสามีคู่คิดไม่กระโดดตามลงไปด้วย 

 

ตามรายงานของ Indiatimes ระบุว่า สามีภรรยาคู่นี้แต่งงานและอยู่กินด้วยกันมาเป็นระบะเวลากว่า 7 ปี และมีลูกสาวหนึ่งคนวัย 6 ขวบ แต่เรื่องราวความรักของทั้งคู่นกลับไม่สมหวังเพราะ สามีของเธอต้องไปแต่งงานกับหญิงอีกคน โดยเขาสัญญาว่าจะหย่ากับภรรยาของตัวเองมาแต่งงานใหม่กับหญิงคนรัก แต่สุดท้ายก็ทำตามสัญญาไม่ได้สักที จนวางแผนว่าจะโดดแม่น้ำกับหญิงคนรักให้ตายพร้อมกันก่อนจะจูงมือกันขึ้นไปบนสะพานแล้วเตรียมกระโดดลงแม่น้ำยมุนาพร้อมกัน 

 

แต่แล้วในวันที่ทั้งคู่ตัดสินใจจบชีวิต ฝ่ายชายดันไม่กระโดดลงไปกับเธอตามที่สัญญากันเอาไว้ เนื่องจากเกิดหวาดกลัวขึ้นมาจึงทิ้งให้ภรรยาของตนกระโดดลงไปคนเดียว เมื่อภรรยาเห็นดังนั้น เธอตกใจมากจึงตัดสินใจที่จะส่ายน้ำกลับขึ้นฝั่ง เพื่อไปแจ้งความเอาผิดกับสามีของเธอ และหลังจากเธอเข้าแจ้งความสามีแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวเธอส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวทันที 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ขณะนี้คดีความกำลังอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน โดยฝ่ายชายถูกดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า และทำให้เสียทรัพย์ (มือถือของผู้หญิงเสียหาย) แต่ยังคงไม่ได้ข้อสรุปของคดี

 

ข้อมูลจาก : tribuneindia

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม