“พลอย พลอยวรินทร์” ค่ายหนังพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เตรียมป้อนงานลงจอเงิน

18 มิ.ย. 65

พลอย พลอยวรินทร์ แสนไชย สาวน้อยหน้าใส ที่เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อีกเรื่องกับค่ายหนังชื่อดัง ซึ่งเรื่องนี้จะเข้าฉายทาง NETFILX

 

อาจจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้ว สำหรับนางแบบ นักแสดงสาวน้องใหม่ พลอย พลอยวรินทร์ แสนไชย สาวน้อยหน้าใสที่เคยเข้าร่วมโชว์ความสามารถ จากการเข้าประกวดเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ ในรายการ THE NEXT ONE ความสามารถของเธอ ดันไปเข้าตาค่ายหนังพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ซึ่งเตรียมดันเป็นนักแสดงนำลงจอเงิน ถึง 2 เรื่องกันเลยทีเดียว เธอเป็นใครนั้น เรามาทำความรู้จักเธอพร้อมๆกันเลย

 พลอย พลอยวรินทร์

พลอยวรินทร์ แสนไชย ชื่อเล่น พลอย เกิดเมื่อวันที่ 9 เดือน ธันวาคม 2544 อายุ 21 ปี

การศึกษาระดับ ประถม American School of Bangkok,

การศึกษา ระดับ มัธยม Stamford American International School, Singapore

การศึกษา ระดับ มัธยมปลาย Premtinsulanonda School,

ปัจจุบัน กำลังศึกษา มหาวิทยาลัย กรุงเทพ สาขาวิชา Digital media and cinematic arts

แต่ก่อนหน้านี้เธอได้เรียน สาขาแฟชั่น แต่พลอยมีความสนใจในภาพยนตร์อย่างมาก จึงขอย้ายสาขา มาเรียนด้าน ภาพยนตร์ เอก FILM DIRECTOR

 พลอย พลอยวรินทร์

ผลงานที่ผ่านมาของเธอ จากการประกวด THE NEXT ONE ในตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 17 ปี สามารถผ่านเข้ารอบไฟนอลใน 12 คน พลอยเสียใจเพราะเธอตั้งใจกับงานนี้มาก จนไม่อยากหาประสบการณ์ในวงการบันเทิง จนกระทั่งได้ไปออดิชั่นภาพยนตร์ มา 2 เรื่อง ทำให้เธอได้รับบทนำทั้งสองเรื่องเลย

 พลอย พลอยวรินทร์

ปัจจุบัน “พลอย -พลอยวรินทร์ แสนไชย”  มีผลงานที่กำลังจะลงจอภาพยนตร์ ในปีนี้คือ “เรื่องไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์” และกำลังจะเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อีกเรื่องกับค่ายหนังชื่อดัง ซึ่งเรื่องนี้จะเข้าฉายทาง NETFILX สาวพลอยยังบอกอีกว่าจะได้ชมผลงานของเธอเร็วๆนี้ อย่างแน่นอนฝากติดตามผลงานเธอได้ทาง IG : ploi_iolp , facebook : Ploiwarin      

พลอย พลอยวรินทร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส