นักท่องเที่ยวสาวแคนาดาปั่นจักรยานออกกำลังกาย ถูกกระบะพุ่งชน ดับคาที่

18 มิ.ย. 65

นักท่องเที่ยวหญิงชาวแคนาดาปั่นจักรยานออกกำลังกายกับสามี ถูกรถกระบะพุ่งชนเสียชีวิตคาที่ ริมถนนในกาญจนบุรี

เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.อ.ชัยรัตน์ จันทร์อนันต์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกรถชนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายเลี่ยงเมืองกาญจนบุรี บริเวณฝั่งทางเข้าวัดเขาพุรางบนพื้นที่หมู่ 1 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวกาญจนบุรี อาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เดินทางตรวจสอบ

1655540167096

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนฝั่งซ้ายพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชาวต่างชาตินอนหงายเสียชีวิต ใกล้กันยังพบรถจักรยานที่ถูกชนจนพังยับเยินล้มคว่ำอยู่ด้วยสอบถาม นายโจเซฟ สกอตต์ อายุ 50 ปี ชาวแคนาดาที่นั่งร้องไห้อยู่ข้างศพภรรยา ทราบชื่อว่าผู้เสียชีวิต นางมารีน สกอตต์ อายุ 49 ปี

นายโจเซฟเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาได้ออกจากรีสอร์ทที่พักมาปั่นจักรยานออกกำลังกายช่วงเช้า เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ตนปั่นจักรยานข้ามไปยังถนนฝั่งตรงข้ามโดยที่ผู้เสียชีวิตกำลังปั่นตามไปแต่ก็มาถูกรถยนต์กระบะที่ขับมาในทางตรงพุ่งชนจนร่างกระเด็นไปอยู่ริมถนนและเสียชีวิตคาที่


1655540236887

ด้านนายไชยวัฒน์ ชูโต๊ะ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน กพ 8473 กาญจนบุรี ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าช่วงเกิดเหตุตนกลับจากไปทำธุระในตัวเมืองกาญจนบุรี เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถ ตนเห็นชายชาวต่างชาติปั่นจักรยานข้ามฝั่งผ่านไปก่อนหน้าเล็กน้อย และมีหญิงชาวต่างชาติอีกคนกำลังปั่นจักรยานตามมา ตนที่ขับรถมาด้วยความเร็วได้พยายามบีบแตรส่งสัญญาณเตือนไม่ให้หญิงชาวต่างชาติคนดังกล่าวขับรถข้ามถนนออกมา แต่หญิงคนดังกล่าวก็ยังปั่นจักรยานออกมาจากริมถนนทำให้ตนเบรกรถไม่ทันและพุ่งชนหญิงคนดังกล่าวเข้ายังจังจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายไชยวัฒน์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดภาพสุดท้าย นักปั่นจักรยานทัวริ่งชื่อดัง ถูกสิบล้อเหยียบเสียชีวิตที่โคราช

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส