ร่วมยินดี โอม Cocktail รับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น คณะรัฐศาสตร์ธรรมศาสตร์

18 มิ.ย. 65

โอม ปัณฑพล หรือ โอม Cocktail โพสข่าวดีผ่านทางเฟซบุ๊ก OHM Cocktail ระบุแคปชั่นไว้ว่า “ขอบพระคุณ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ Faculty of Political Science, Thammasat University ที่มอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นประจำปี 2563

เป็นศิลปินที่มากด้วยบทบาทหลากหลายจริงๆ สำหรับ “โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ” ทั้งในฐานะฟร้อนท์แมนวง COCKTAIL, ผู้บริหารค่ายเพลง GeneLab ในเครือ GMMGrammy, อาจารย์พิเศษ และทนายความ จนกลายเป็นต้นแบบให้กับใครหลายๆคน รวมถึงทัศนคติและความฉลาดหลักแหลมทั้งแนวคิดการใช้ชีวิตและการทำงาน ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็เต็มที่และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงทั่วประเทศ

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสข่าวดีผ่านทางเฟซบุ๊ก OHM Cocktail ระบุแคปชั่นไว้ว่า “ขอบพระคุณ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ Faculty of Political Science, Thammasat University ที่มอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นประจำปี 2563 (เลื่อนจัดงานมาสองปี) ให้กับผม รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ กว่าครึ่งชีวิตใช้ไปในฐานะนักดนตรี และทำแต่งานสายนิติศาสตร์ต่อเนื่องมาโดยตลอด แต่รัฐศาสตร์ ธรรมศาสตร์ยังคงเป็นรากฐานสำคัญอย่างยิ่งในช่วงหัวเลี้ยวหัวตอของชีวิตในวัย 17-21 ปี ขอบพระคุณยิ่งครับ” ถือเป็นอีกหนึ่งคนดนตรีคุณภาพจริงๆ ขอแสดงความยินดีกับหนุ่ม “โอม Cocktail” ด้วยอีกครั้งจ้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส