“บอล วิทวัส” ถูกหามส่ง รพ.ด่วน! โล่งแค่กล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลัน

17 มิ.ย. 65

แนนนี่ อรรณิกา ภรรยาสาวของ นักแสดงหนุ่ม บอล วิทวัส ได้โพสต์คลิปวีดีโอขณะที่พาสามีขึ้นรถฉุกเฉินไปส่งที่โรงพยาบาล หลังเกิดอุบัติเหตุ


จากกรณีที่ แนนนี่ อรรณิกา ภรรยาสาวของ นักแสดงหนุ่ม บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง โพสต์คลิปวีดีโอขณะพาสามีขึ้นรถฉุกเฉินไปส่งที่โรงพยาบาลหลังเกิดอุบัติเหตุ โดยมีข้อความระบุว่า “อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ!! นึกว่าจะเป็นอัมพาตซะแล้ว ขึ้นรถพยาบาลครั้งแรก ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร”

บอล วิทวัส
ล่าสุดบอล วิทวัส ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้ผมในวันนี้นะครับ🙏❤️ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเช้าผมเดินลงบันไดบ้านมาแล้วก้าวพลาด มีการสะดุดขั้นบันไดลงมา วินาทีนั้นรู้สึกเลยว่ามันดัง “กึก” ที่หลังส่วนล่าง จากนั้นก็ตามมาด้วยอาการเจ็บแปล๊บ และไม่สามารถยืน หรือนั่งได้เลย ต้องนอนราบตลอดเวลา หลังจากที่ไป x-ray ที่ รพ.

ทางคุณหมอแจ้งว่ากระดูกไม่ผิดปกติ น่าจะเกิดจากกล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลัน โล่งใจกันไปครับ คงต้องพักฟื้นประมาณ 5-7 วันก็น่าจะเป็นปติครับ… ✌🏻🙏❤️ ขอบคุณคุณภรรยาคนสวยที่อยู่เคียงข้างตลอด @nanniejoopz #บอลวิทวัส #ชีวิตมันสั้น #มีสติกับการใช้ชีวิต ปล.ลุกไปเข้าห้องน้ำไม่ได้ทำยังไง😖😖😖”

บอล วิทวัส

 

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Bonz Vittawat (@ball_vittavat)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส