สันติ ผู้ต้องหาฆ่า 3 ศพที่ไต้หวัน ดอดเข้ามอบตัว ตำรวจเตรียมหิ้วมาสอบที่กองปราบ

17 มิ.ย. 65

สันติ ผู้ต้องหาฆ่า 3 ศพที่ไต้หวัน ดอดเข้ามอบตัวแล้ว ตำรวจเตรียมหิ้วขึ้นเครื่องมาสอบสวนและแถลงข่าวที่กองปราบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจกองปราบเดินทางไปรับตัวนายสันติ ศุภอภิรดีไพลิน อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” หลังทำการฆาตกรรม "นางมี่" หรือ น.ส.พจนีย์ แซ่หลี่ อายุ 35 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ และ "มาร์ค" นายประเสริฐ โนราษ อายุ 32 ปี สามีของนางลี่เสียชีวิตที่ไต้หวัน แล้วบินมากบดานในเมืองไทย โดยมีนายสุชาติ ศุภอภิรดีไพลิน พ่อของนายสันติพร้อมกับบุคลอื่นๆ ในครอบครัวเป็นผู้พาเข้ามอบตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ที่หน่วยกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 335 ที่บ้านแม่จา ต.ทุ่งข้าวพวง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่


1655441962057

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบได้คุมตัวนายสันติ ขึ้นรถตู้สีเทาและมีรถติดตามอีก 2 คันเดินทางมาที่ท่าอากาศยานทหารกองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นทางสารวัตรทหารได้เปิดประตูช่องทางพิเศษด้านทิศเหนือให้รถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบที่คุมตัวผู้ต้องหามาเดินทางเข้าไปยังสนามบินเพื่อนำผู้ต้องหาไปขึ้นเครื่องบินของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อเดินทางไปแถลงยังตำรวจกองปราบต่อไป สร้างความผิดหวังให้กับนักข่าวที่มาดักรอทำข่าวทุกสำนักไม่สามารถถ่ายภาพผู้ต้องหาได้

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาสอบปากคำด้วยตัวเองและแถลงรายละเอียดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดคลิปลับสันติสารภาพร่วมฆ่า 3 ศพ ญาติแฉปั้นเรื่องมาเฟียสั่งเด็ดหัวหวังโบ้ยผิด
- พ่อสันติไม่เชื่อลูกเนรคุณฆ่าเพื่อนต่อสายเคลียร์ญาติมี่ เพื่อนแฉกุเรื่องเชิดเงินล้าน
- ญาติสาวท้องถูกฆ่าทั้งกลมเชื่อตายเซ่นเงิน 8 แสน คาดสันติพาเพื่อนลากศพซุกรถ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส