พ่อเฒ่ารับโชคหนัก 12 ล้าน หลังปีที่แล้วไฟไหม้สิบล้อวอดทั้งคันจนเป็นข่าวดัง

17 มิ.ย. 65

พ่อเฒ่ารับโชคหนัก 12 ล้าน หลังปีที่แล้วไฟไหม้สิบล้อวอดทั้งคัน เชื่อทุกขลาภกลับร้ายให้กลายเป็นดีมีอยู่จริง

เมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้ (16 มิ.ย.65) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดได้ลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านสกร็อม ตำบลตระเปียงตีย อำเภอลำดวน จังหวัดสุรินทร์ เพื่อพบกับ ลุงทูน ทองตัน อายุ 75 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านที่ได้รับโชคก้อนใหญ่จากการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล 12 ล้านบาท โดยคุณลุงทูนซึ่งเป็นชาวบ้านที่โชคดีคนนี้พอผู้สื่อข่าวเปิดเช็กประวัติแล้วก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คุณลุงเป็นเจ้าของรถสิบล้อขนฟางที่เกิดไฟไหม้ในขณะที่ขนฟางอัดก้อนและได้มีชาวบ้านเข้าทำร้ายน้องเขยซึ่งเป็นคนขับรถสิบล้อคันดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 พ.ย.64 จนตกเป็นกระแสดังในช่วงนั้น

1638274676667

แต่เหตุการณ์กลับถูกโยงมาที่โชคใหญ่ที่ลุงทูนได้รับในวันนี้ ลูกหลานรวมถึงญาติพี่น้องและชาวบ้านต่างเชื่อว่าทุกขลาภไฟไหม้รถแบบไม่เหลือชินดีในวันนั้นที่เกิดขึ้นมา กลับร้ายให้กลายเป็นดีในวันนี้ จนกลายเป็นเศรษฐี



1655426802775

ลุงทูน ทองตัน เล่าว่า ตนมารู้ว่าตัวเองถูกรางวัลก็มืดค่ำแล้วหลังลูกชายบอกว่าพ่อถูกรางวัลที่ 1 แต่ตนกลับรู้สึกเฉยๆ เพราะเชื่อว่าเทวดาท่านประทานโชคลาภให้ตน เพราะตนนั้นทำแต่คุณงามความดีไม่เคยคดโกงใคร โดยตนยังเชื่อเรื่อง ทุกขลาภกลับร้ายให้กลายเป็นดีมีอยู่จริง หลังจากเมื่อปีที่แล้วได้เกิดไฟไหม้รถสิบล้อของตนโดยมีคนขับเป็นน้องเขย ตนจึงมีความเชื่อว่าเทวดาประทานพรกลับร้ายให้กลายเป็นดี เพราะตนภาวนาตลอดถ้าถูกรางวัลที่ 1 สัก 2 ใบจะเป็นเจ้าภาพทำศาลาวัดให้เสร็จ และวันนี้โชคก็มาเข้าข้างตน ตนจะนำเงินที่ได้จากการถูกรางวัลครึ่งหนึ่งไปทำบุญสร้างศาลาวัดให้แล้วเสร็จ


1655426873980

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนูน้อยหยิบลอตเตอรี่มั่วๆ 2 ใบให้แม่ ถูก รางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน
- ระทึก! ไฟไหม้สิบล้อขนฟาง ลุกท่วมยกคัน คนขับเจ็บหนัก แถมโดนตบซ้ำ!

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส