บุกห้องฝรั่งฆ่าสาวสอง สะพรึงใส่เกงเปื้อนเลือดศพ กกสาวลาว พกของศพติดกับตัว (คลิป)

17 มิ.ย. 65

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 15 มิ.ย. 65 ร.ต.อ.เสนีย์ ฉิมงาม พนักงานสอบสวน สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุสาวประเภทสองถูกฆาตกรรมอำพราง ภายในบ้านที่ หมู่ 11 ต.กังแอน อ.ปราสาท จึงนำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบศพผู้ตายถูกห่มด้วยผ้าห่มอย่างหนาแน่น มีขาโผล่ออกมา สภาพเน่า มีกลิ่นเหม็นรุนแรง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ทราบชื่อผู้ตายคือ นายธีรพงศ์ ล้ำเหลือ อายุ 31 ปี

688660

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชาวลิทัวเนีย ชื่อ Mr.Marius Kunickas อายุ 31 ปี เป็นแฟนกับนายธีรพงศ์ ล้ำเหลือ ที่คบหากันได้ประมาณ 5 เดือน โดยหลังจากพบศพ ตำรวจได้ติดตามสัญญาณโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่ผู้ก่อเหตุพกติดตัวไปด้วย และสามารถตามรวบตัวได้ในพื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อคืนวันเดียวกัน

100666

ล่าสุด วันที่ 16 มิ.ย. 65 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปยังหาดยินยอม ในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ไม่ไกลจากเกสเฮาส์ของนายมาริอุส หรือ มาริโอ พบว่าช่วงเวลา 00.04 น. ของเมื่อคืนที่ 15 มิ.ย. 65 มีการใช้เส้นทางหลบหนีจากภาคอีสาน มุ่งหน้ามาที่ จ.ระยอง ก่อนที่จะมีการต่อรถมาพักอาศัยหลบซ่อนตัวอยู่กับแฟนเก่าชาวลาว ใช้ชีวิตตามปกติก่อนถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

351307

นางสาวลิซ่า (นามสมมติ) เจ้าของบาร์ใกล้จุดจับกุม เปิดเผยว่า ตนเองเห็นฝรั่งคนดังกล่าวมาใช้บริการที่ร้าน พูดคุยและทักทายตามปกติ ทักทายพูดคุยอัธยาศัยดีนั่งดื่มกินตามปกติ ส่วนใหญ่ที่มาก็มักจะมาพร้อมกับหญิงสาวชาวลาว เป็นอดีตแฟนเก่า เมื่อคืนนี้ช่วงหัวค่ำมีตำรวจเข้ามาประสานที่ร้าน เพราะเนื่องจากมีการติดตามข้อมูลการโทรศัพท์ของฝรั่งรายดังกล่าว ตำรวจจึงได้เข้ามาถามที่ร้านว่าทำไมถึงมีการโทรเข้ามาที่แคชเชียร์และหญิงสาวในร้านบ่อย จนกระทั่งตนเองรู้ความจริงว่าฝรั่งคนดังกล่าวเพิ่งไปก่อเหตุฆาตกรรมสาวประเภทสอง ตนเองก็ได้มีการร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

451837

สำหรับนิสัยของฝรั่งคนดังกล่าวในฐานะที่ตนเองรู้จัก ยอมรับว่าเป็นคนโมโหร้ายและอารมณ์ร้อน เวลาเกิดอาการมึนเมาที่มาใช้บริการที่บาร์ ก็มักจะโหวกเหวกโวยวายส่งเสียงดังตามประสาของฝรั่ง โชคดีที่ไม่มีการทะเลาะตบตีหรือทำลายข้าวของในร้าน และเวลาที่มาใช้บริการที่ร้าน บางวันไม่ได้เอาหญิงสาวชาวลาวมาด้วย เจ้าตัวขับรถมอเตอร์ไซต์ที่เช่าจากร้านมานั่งดื่มกินคนเดียว แต่ที่ร้านก็จะมีเด็กเสิร์ฟซึ่งมีทั้งหญิงสาวชาวไทยและสาวประเภทสอง แต่สังเกตเห็นว่าฝรั่งคนดังกล่าวมักจะเลือกตามองและสังเกตหรือให้ความสนใจสาวประเภทสองเป็นพิเศษ

752307

ทีมข่าวยังได้เดินทางไปที่เกสเฮาส์ที่พักของนายมาริอุส ราคาห้องละ 500 บาทต่อวัน มี 4 ชั้น จำนวน 10 ห้อง หลังจากที่ตำรวจมีการคุมตัวเจ้าตัวออกไปแล้ว คนดูแลเกสเฮาส์ก็พาทีมข่าวขึ้นไปที่ห้องดังกล่าว หญิงชาวลาวมีการเก็บข้าวของย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว เจ้าตัวโทรศัพท์มาบอกกับเจ้าของห้องว่า "ตกใจและทำใจไม่ได้จึงขอย้ายไปอยู่ที่อื่น และกำลังจะเดินทางกลับประเทศ"

224493

ทั้งนี้ ในห้องพบว่ามีกางเกงของผู้ต้องหาแขวนเอาไว้ 1 ตัว หน้ากากอนามัยที่ใช้แล้ว 1 ชิ้น ข้าวของเครื่องใช้ที่เป็นอุปกรณ์อาบน้ำทิ้งเอาไว้ที่หน้ากระจกเครื่องแป้ง มีแก้วใส่น้ำและมีดอกกุหลาบสีชมพู 11 ดอก ที่สำคัญภายในถังขยะ ชุดสืบสวนทราบว่ามีซองยาพาราเซตามอลที่ใช้แล้วทิ้งไว้ มีถุงพลาสติกขนาดเล็กเหมือนแป้งสีขาวอยู่ด้านใน

938618

นางเดือนฉาย (นามสมมติ) เปิดเผยว่า วันที่ 28 พ.ค. 65 เป็นช่วงที่ฝรั่งคนดังกล่าวมาพร้อมกับผู้หญิงชาวลาวเปิดเกสเฮาส์พักอาศัย แต่บอกกับตนเองว่ามาขออยู่ไม่นาน เนื่องจากกำลังจะย้ายและไปเที่ยวที่อื่นต่อ จนกระทั่งเมื่อคืนนี้มีตำรวจเข้ามาล็อกตัว และมีการรื้อค้นสิ่งของภายในห้อง จึงรู้ว่าฝรั่งคนดังกล่าวไปก่อเหตุคดีฆาตกรรมมา ตอนแรกก็ตกใจ เพราะไม่คิดว่าด้วยความซื่อ หน้าตาดี มารยาททักทายดี

ตอนที่ตำรวจมาค้นห้องนั้น เจอกางเกงยีนส์เปื้อนเลือด กางเกงตัวดังกล่าวฝรั่งเคยใช้ให้หญิงสาวชาวลาวเอาไปซัก แต่หญิงสาวชาวลาวยังไม่ว่าง เลยเก็บเอาไว้ในตู้จนกลายเป็นหลักฐานมัดตัวฝรั่ง เพราะคาดว่าเป็นเลือดของสาวประเภทสองที่ตาย จากนั้นก็ยังมีการพบเอกสารสำคัญทางราชการที่เป็นของสาวประเภทสองคือ หนังสือเดินทาง พาสปอร์ต และบัตรประจำตัวประชาชน มีทรัพย์สินอีกบางส่วน โทรศัพท์มือถือ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส