โดนแหกตา! หนุ่มขี่จยย.บาดเจ็บหนัก คนเห็นอ้างวูบรถล้ม เช็คกล้องเห็นภาพถึงช็อค? (คลิป)

22 มิ.ย. 60
จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง แชร์คลิปเหตุการณ์รถจักรยานยนต์เจอผ้าใบหล่นจากรถหกล้อเกี่ยวตัวจนล้มกลิ้งกลางถนน โดยผู้โพสต์คลิปแจงเพิ่มว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณปากซอยสาธุประดิษฐ์ 22 ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีผู้ใดออกมาแสดงความรับผิดชอบ
นายศตวุฒิ แซ่ตุน หรือ แจ๊ค ผู้เสียหาย
ล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 นายศตวุฒิ แซ่ตุน หรือ แจ๊ค อายุ 37 ปี ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ตนมีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง วันเกิดเหตุนำคอมพิวเตอร์ไปส่งลูกค้า ช่วงที่ผ่านปากซอยสาธุประดิษฐ์ เหมือนมีบางอย่างมาเกี่ยวตัว หลังจากนั้นก็หมดสติไม่รู้เรื่อง ตอนนั้นเจ็บมาก พอมีสติก็ถามทางร้านขายของเก่า ก็ได้รับคำตอบว่า ตนวูบ ตอนนั้นก็คิดว่าคงวูบจริง พอไปรักษาที่โรงพยาบาลหมอก็สงสับว่าตนวูบได้อย่างไรในเมื่อไม่มีโรคประจำตัว
ภาพวงจรปิดขณะที่นายศตวุฒิขี่รถจักรยานยนต์ แล้วผ้าใบได้หล่นลงมา
นายศตวุฒิ เปิดเผยต่อว่า ตนเริ่มสงสัย จึงสอบถามคนในพื้นที่ใกล้เคียงเพิ่มเติม คนเห็นเหตุการณ์ก็ตอบว่า วันเกิดเหตุมีวัตถุคล้ายผ้าใบปลิวลงมาเกี่ยว ซึ่งขัดกับที่ร้านขายของเก่าบอก จึงขอดูกล้องวงจรปิด และรู้ความจริงว่าตนไม่ได้วูบ จึงเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจโพงพาง
จุดที่เกิดเหตุ บริเวณซอยสาธุประดิษฐ์ 22
ในวันนี้นายศตวุฒิได้สอบถามร้านขายของเก่าว่า ทำไมไม่พูดความจริง คนขายของเก่าจึงตอบว่ารู้ได้อย่างไรว่าสาเหตุมาจากผ้าใบของสิบล้อที่ร้าน ตนตอบว่าขอดูกล้องวงจรปิดมาแล้ว จากนั้นสีหน้าของผู้ที่อยู่ร้านจึงเปลี่ยนท่าที เป็นขอนัดเจรจาแทน โดยจะนัดพูดคุยกับทางบริษัทประกันรถหกล้อในวันอาทิตย์ หากไม่ลงตัวก็จะดำเนินการแจ้งความต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ