งูเห่า 2 หัว แลบลิ้นโชว์ตัวใต้รถบรรทุก ชาวบ้านจุดธูปตีเลขเด็ด 16 มิ.ย.

15 มิ.ย. 65

งูเห่า 2 หัว ตัวเป็นๆ แลบลิ้นอยู่ใต้รถบรรทุก หนุ่มเชื่อลางดีมาให้โชค ชาวบ้านรู้แห่ขอดู จุดธูปตีเลขเด็ด งวด 16 มิ.ย.65

 

วันที่ 15 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายรวย ชัยกิตติพรหมวงศ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงา ว่ามีชาวบ้านในพื้นที่ตำบลทุ่งมะพร้าวพบ งูประหลาด มีหัว 2 หัวตัวเป็นๆ จึงรีบเดินทางลงพื้นที่ไปตรวจสอบได้พบกับ นายนิคม เนาวนิช อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 ม.4 บ้านนาใน ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ซึ่งเป็นผู้พบงูประหลาดมี 2 หัวอยู่ในบริเวณบ้านและได้จับใส่ไว้ในขวดโหล ซึ่งได้รับความสนใจจากเพื่อนบ้านแวะเวียนมาดูอย่างไม่ขาดสาย

เลขเด็ด งวด 16 มิ.ย

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นลูกงูเห่าขนาดตัวเท่านิ้วชี้ ความยาวประมาณ 1 ฟุตขดตัวอยู่ในขวดโหล ลักษณะมี 2 หัวติดกันในแนวราบอย่างชัดเจนและพบว่าทั้ง 2 หัวก็สมบูรณ์ดี เคลื่อนไหวแลบลิ้นได้ ทั้ง 2 หัว ซึ่งผู้สื่อข่าวก็รู้สึกประหลาดใจด้วยเช่นกันเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้พบเห็นงูประหลาดแบบนี้ ขณะที่เพื่อนบ้านเชื่องูประหลาดเป็นงูศักสิทธิ์ที่มาให้โชคให้ลาภกับเจ้าของบ้าน จึงชักชวนกันจุดธูปบอกกล่าวว่าถ้ามาให้โชคให้ลาภก็ขอให้ได้ในงวดนี้เลยแล้วจะเลี้ยงดูสร้างที่อยู่ให้เป็นอย่างดี โดยเลขลุุ้นรวยคือ 621,68 ซึ่งมาจากการตีเลขงู 62 หัว 1 ตัวและเลขที่บ้าน 68 เบอร์รถบรรทุก 80-9294



นายนิคม เนาวนิช เล่าว่าเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ขณะที่ตนเองเดินไปรถบรรทุก 6 ล้อที่จอดอยู่หน้าบ้านว่าจอดเรียบร้อยหรือไม่เมื่อเดินไปที่ท้ายรถได้แว่บมองไปเห็นงูคลานช้าๆ อยู่บนพื้นทรายท้ายรถ ตอนแรกก็คิดว่างูกำลังกินเขียดอยู่จึงเพ่งมองอย่างละเอียดก็ต้องตกตะลึงเป็นอย่างมากเพราะเป็นงูประหลาดมีงูถึง 2 หัวไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อนก็เลยยืนเฝ้าดูและได้มีเพื่อนบ้านผ่านมาพอดีจึงเรียกให้มาช่วยดู อีกคนเพื่อนบ้านบอกว่าน่าจะเป็นของดีมาให้โชคให้ลาภจึงรีบไปนำขวดน้ำเปล่ามาแล้วยกมือไหว้อธิษฐานว่าถ้ามาให้โชคให้ลาภมาอยู่ด้วยก็ให้เลื้อยเข้ามาอยู่ในขวดน้ำซึ่งลูกก็เลื้อยเข้าไปอยู่ในขวดน้ำจริงๆ



เมื่อนำไปให้ผู้เฒ่าผู้แก่ดูต่างก็บอกว่าไม่เคยเห็นมาก่อนคิดว่าน่าจะเป็นของแปลก 1 ในล้านและจะให้โชคให้ลาภอย่างแน่นอน
ตอนนี้ก็เลี้ยงดูโดยการให้กินลูกเขียด ลูกปลาและปลาชิ้นเล็กๆ ถ้าใครสนใจอยากมาดูตัวเป็นๆ ก็มาดูได้ที่บ้านนาในม.4 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา

งูเห่า2หัว หวย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เลขเด็ด พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในงานทำบุญครบรอบ 30 ปี

- "มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" เผยเลขเซียมซีหุ่น "พุ่มพวง ดวงจันทร์"

- ไกรสร เสี่ยงเซียมซีเลขเด็ด งานรำลึก 30 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส