สาวสติไม่ดี โผล่เกาะหน้ารถกู้ชีพ หักที่ปัดน้ำฝน ตร.เคยพาไปรักษาแต่ไม่หาย

15 มิ.ย. 65

สาวสติไม่ดี โผล่เกาะหน้ารถกู้ชีพ ตำรวจเคยพาไปรักษาหลายสิบครั้งแค่ไม่หาย เป็นคนเดียวกับเหตุเข้าไปขอเสื้อในร้านเสื้อ

 

ที่ จ.สงขลา ได้มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ขณะหญิงสติไม่ดีขวางหน้ารถพยาบาลฉุกเฉินของสมาคมกู้ชีพบ้านพรุ ซึ่งเป็นรถตู้ ที่บริเวณวงเวียนน้ำพุถนนเพชรเกษม ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของการเดินรถกลางเมืองหาดใหญ่

 

และได้ปีนขึ้นไปบนฝากระโปรงทำหน้าทำตาขึงขังจ้องเข้ามาในรถ บางช่วงถึงกับใช้เท้าถีบกระจก ชูสองนิ้ว และหนักสุดคือหักที่ปัดน้ำฝนจนเสียหาย และยังปีนขึ้นบนหลังคาสไลเดอร์ลงมาลงจากรถเดินจากไป

 

เหตุการณ์นี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสมาคมกู้ชีพบ้านพรุ ซึ่งตั้งอยู่ที่ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาเพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ

 

และพบกับ นางสาว อัญชลี รักนุ้ย อายุ35ปี และนางสาว ภัสรา ศรีรักษ์ อายุ 25 ปี ซึ่งทั้งสองคนเป็นเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ชีพที่นั่งอยู่ในรถพยาบาลฉุกเฉินคันนี้

 

นางสาวอัญชลี หนึ่งในเจ้าหน้าที่กู้ชีพเล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วง 10 โมง วันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมาหลังจากที่เปลี่ยนถ่ายคนไข้จากรถกู้ชีพบ้านพรุให้กับรถพยาบาลของ ม.อ.และขับตามหลังกันไปโรงพยาบาลหาดใหญ่ พอถึงวงเวียนน้ำพุก็มีผู้หญิงคนนี้วิ่งตัดหน้าแต่ตอนนั้นรถรถวิ่งไม่เร็วและเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป และได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.หาดใหญ่ไว้แล้วเพื่อเคลมประกันเพราะที่พัดน้ำฝนเสียหาย เหตุการณ์นี้ก็อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือญาติพาตัวหญิงคนนี้ไปรักษา

 

ในขณะที่ข้อมูลจากตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปรามของสภ.หาดใหญ่ เผยว่า หญิงคนนี้ชื่อน้องเฟิร์น เคยถูกตำรวจจับส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชน์สงขลาราชนครินทร์แล้วเป็นสิบๆ ครั้งแต่พอออกมาก็เป็นแบบนี้ประจำชอบเดินอยู่ในเมืองหาดใหญ่นอนท้ายรถกระบะ ที่ผ่านมาก็เคยเข้าไปขอเสื้อในร้านขายเสื้อผ้าที่เคยเป็นข่าว ดมควันรถและยืนโบกรถ ซึ่งตำรวจเองก็กำลังติดตามหาตัวและประสานญาติเพื่อให้พาเข้ารักษาอย่างจริงจังและทราบว่าเคยมีสามีมาแล้ว

 

สำหรับหญิงสาวคนนี้หลังจากที่คลิปปีนรถกู้ชีพเผยแพร่ในโซเชียลก็มีคนถ่ายภาพพบเห็นยังเดินอยู่ในเมืองหาดใหญ่เป็นประจำ

 

สาวสติไม่ดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส