นอ.วังน้ำเขียว จี้รีสอร์ท เตือน นทท. ห้ามถ่ายคลิปโป๊ ทำเสียภาพลักษณ์

15 มิ.ย. 65

นายอำเภอวังน้ำเขียว จี้รีสอร์ทต่างๆ เตือนลูกค้าห้ามถ่ายคลิปโป๊ ผิดกฎหมาย พรบ.คอมฯ เร่งตำรวจตามล่าหนุ่มถ่ายคลิปโป๊มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

นครราชสีมา - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีมีการนำคลิปโป๊มาเผยแพร่ทางไลน์ จนเป็นที่ฮือฮาสนั่นโลกโซเชียล  ซึ่งในคลิปที่ส่งแชร์ออกไปมีจำนวน 3 คลิปความยาวคลิปละประมาณ 4 นาที ต้นคลิประบุข้อความว่า “วังน้ำเขียวเสียว..”  และในคลิปเป็นภาพชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

 

หลังจากคลิปโป๊ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป หลายภาคส่วนใน อ.วังน้ำเขียว ถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้ ได้ออกมาตรวจสอบกันเป็นการเร่งด่วน โดยนายสุพจน์ แสนมี นายอำเภอวังน้ำเขียว ได้ประสานติดตามเรื่องราวจากพันตำรวจเอก พีระพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผู้กำกับการ สภ.วังน้ำเขียว แล้ว ซึ่งตอนนี้ ผู้กำกับการ สภ.วังน้ำเขียว ได้สั่งการให้รองผู้กำกับฯ จัดชุดเจ้าหน้าที่ ลงไปสืบสวนหาที่มาของคลิปและสถานที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อสืบหาตัวผู้กระทำผิดมารับโทษตามกฎหมาย

 วังน้ำเขียว

ล่าสุด วันนี้ (15 มิถุนายน 2565) นายสุพจน์ แสนมี นายอำเภอวังน้ำเขียว เปิดเผยว่า เรื่องนี้ทางอำเภอได้ประสานไปที่ สภ.วังน้ำเขียวแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว อยู่ระหว่างสืบหาตัวผู้ถ่ายคลิปมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ความผิด พรบ.คอมพิวเตอร์อยู่ ส่วนเรื่องการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ขึ้นอีกนั้น ทางอำเภอก็ได้แจ้งขอความร่วมมือให้รีสอร์ทหรือแหล่งที่พักต่างๆ ในพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว ได้มีการแจ้งให้นักท่องเที่ยวทราบ ไม่ให้มีการกระทำใดๆ อันจะก่อให้เกิดความเสื่อมเสียต่อแหล่งท่องเที่ยวได้ โดยเฉพาะการถ่ายคลิปโป๊แล้วนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ซึ่งถือว่ามีความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์อย่างชัดเจน

วังน้ำเขียว

ทั้งนี้อำเภอวังน้ำเขียว ถือว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม เป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ เป็นพื้นที่ที่มีโอโซนดีเป็นอันดับที่ 7 ของโลก จนได้รับฉายาว่า “สวิสเซอร์แลนด์แดนอีสาน” ซึ่งแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ มาท่องเที่ยวพักผ่อนเป็นจำนวนมาก โดยทางอำเภอวังน้ำเขียวเน้นส่งเสริมให้เป็นการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และเชิงเกษตร เพื่อช่วยสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านในชุมชน ดังนั้นจึงไม่อยากให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีอย่างเช่นกรณีนี้อีก ตอนนี้จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามผู้กระทำความเสื่อมเสียให้กับอำเภอวังน้ำเขียว มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว.

วังน้ำเขียว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส