แม่แตงโม ยันความสัมพันธ์ อัจฉริยะ แพไม่แตกแค่ความเห็นไม่ตรงกัน

15 มิ.ย. 65

แม่แตงโม ยันความสัมพันธ์ อัจฉริยะ แพไม่แตกแค่ความเห็นไม่ตรงกัน เผย ไม่ได้อยากฟ้องฆาตกรรม เพราะไม่อยากจองเวรใคร

 

ที่ศาลจังหวัดนนทบุรีนายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ทนายความทีม นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.เต้ เดิมที่ตั้งใจมาถอนคำฟ้องของนายอัจฉริยะ แต่เมื่อมาคัดคำฟ้องพบว่ายื่นมาตรา 290 ด้วย รวมถึงมาตรา288 และมาตรา 289 เป็นเรื่องของการทำร้ายร่างกาย ทำให้ไม่สามารถถอนคำฟ้องได้  288 ,289 จึงจะไม่ดำเนินการยกเลิกใบมอบอำนาจในการฟ้องเท่านั้น โดยจะมีการไตร่สวนวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

 

ดังนั้นต้องกลับไปดูคำฟ้องอย่างถี่ถ้วน รวมถึงพยานหลักฐานที่แนบมาถึงการดำเนินคดีตั้งใจฆาตกรรมตั้งแต่ต้นหรือไม่ ก่อนจะยื่นแก้ไขคำฟ้อง โดยจะต้องเร่งดำเนินการ เพราะคดีนี้กระบวนเสร็จสมบูรณ์และศาลได้นัดไตร่สวนแล้ววันที่ 22 สิงหาคม 2565

 

โดยขอให้เวลาแม่ในการพิจารณากระบวนการหลักฐาน เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเห็นหลักฐานเลย ยืนยันว่าแม่และอัจฉริยไม่ได้แพแตก หรือมีความขัดแย้งรุนแรง  เพียงแต่ความเห็นทางกฎหมายไม่ตรงกัน และยังสามารถทำงานร่วมกันต่อไปได้ เพราะเป็นหนึ่งในพยานคนสำคัญในคดีนี้

 

ส่วนเรื่องการเปลี่ยนแปลงทนายความตอนนี้ยังไม่รับใครมาเป็นทนายแทน เพราะตนได้แนะแม่ว่าแม่สามารถยืนฟ้องเองได้ และไปใช้ทนายตอนไตร่สวนเพื่อซักค้าน และสามารถแต่งตั้งเพิ่มอีก 10 คนก็ได้ แต่ใช้คนนำสืบเป็นทนายที่แม่ไว้ได้ วันนี้ยังไว้ใจทีมทนายอัจฉริยะเช่นเดิม

แม่แตงโม

ส่วนที่อัจฉริยะ ขู่ยืนถอนใบประกอบวิชาชีพทนายความทุกคนที่มารับความแม่ ย้ำว่ายังสามารถพูดคุยกันได้ เพราะตอนนี้ก็ยังรอโทรศัพท์นายอัจฉริยอยู่

 

นางภนิดา ส่วนตัวคุณแม่ไม่เครียด แค่อดนอน ส่วนอัจฉริยะ จะฟ้อง ตอนนี้ไม่สามารถใช้คำว่าเชื่อใจได้ แต่ไม่โกรธ ยังพูดคุยกันปกติ แต่แค่ไม่ได้เห็นเอกสาร หลักฐานจากอัจฉริยะ

 

ส่วนตัวความรู้สึกไม่ได้อยากฟ้องฆาตกรรม เพราะไม่อยากจองเวรใคร และมองว่าคงไม่ใช่เจตนาฆ่าตั้งแต่ต้น แค่เชื่อว่าลูกถูกทำร้ายส่วนเรื่องการฟ้องแพ่ง ขณะนี้มีการคืนเงิน 250,000 บาท ให่ ส.ส.เต้ แล้ว แต่ที่ผ่านมาตนเองไม่ทราบว่าจะมีฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 200 ล้านบาท เพราะในใจไม่มีเรื่องเงินเลย

แม่แตงโม

ไม่ประสงค์เงินสักบาทเดียวทุกวันนี้ยอมรับ ว่ามีการคุยกับคนบนเรือ โดย “ปอ” เป็นคนโทรมาหาแม่เอง ซึ่งคุยล่าสุดเมื่อ 4 วันที่ผ่านมาโดยรายละเอียดไม่ได้คุยเรื่องเงิน เป็นเพียงการถามถึงสารทุกข์สุขดิบธรรมดา เช่น ทำอะไรที่ไหนวันนี้ แต่ยอมรับว่าเคยตะนัดคุยเรื่องเงิน แต่ไม่ได้พบกันเล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส