นายกสมาคมคนตาบอด จัดวันเกิดเลี้ยงโต๊ะจีน แจกลอตเตอรี่ 500 ใบ

15 มิ.ย. 65

ฮือฮา! หนุ่มผู้พิการทางสายตาจัดงานวันเกิด กินเลี้ยงโต๊ะจีน 60 โต๊ะ พร้อมแจกลอตเตอรี่ แขกเหรื่ออีก 500 ใบ เอาไปลุ้นเฮ งวดที่ 16 มิ.ย 65

ที่บ้านหนองโก ต.หนองหญ้าไซ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี นายสุชาติ มะลิทอง นายกสมาคมคนตาบอดจังหวัดสุพรรณบุรี จัดงานเลี้ยงวันเกิดครบรอบ 63 ปี


ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ ทางเจ้าภาพจัดยิ่งใหญ่ เลี้ยงโต๊ะจีนกว่า 60 โต๊ะให้กับผู้ที่มาร่วมงานฟรี ไม่ค่าใช้จ่าย และซื้อลอตเตอรี่แจกผู้ที่มาร่วมงาน คนละ 1 ใบ กว่า 500 ใบ เรียกได้ว่ากินอิ่ม ลุ้นโชคกันเลยที่เดียว


นอกจากนี้แจกลอตเตอรี่แล้วยังได้มอบเงินจำนวนหนึ่งให้กับนายอำเภอหนองหญ้าไซซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ 1 ชุด โดยแขกผู้มีผู้ที่เดินทางมาร่วมภายงาน ก็จะเป็นพ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่ คนตาบอดที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล และชาวบ้านในพื้นที่ตลาดหญ้าไซ


บรรยากาศภายในงานมีผู้มาร่วมงาน เช่น คุณหญิงมุกดา เที่ยงธรรม เป็นประธานในพิธี พร้อม นายเสมอกัน เที่ยงธรรม สส.เขต 4 พรรคชาติไทยพัฒนา นางดวงพร คุณากรวงศ์ นายอำเภอหนองหญ้าไซจังหวัดสุพรรณบุรี พ.ต.อ.ชาญ ยางงาม ผกก.สภ.หนองหญ้าไซ นายสหรัฐ กุลศรี อดีตสส.พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางเข้าร่วมอวยพรวันเกิดกับ นายสุชาติ มะลิทอง นายกสมาคมคนตาบอดจังหวัดสุพรรณบุรีด้วย ขณะที่แม่ขวัญจิต ศรีประจันต์ ศิลปินแห่งชาติยังได้ร้องเพลงแหล่แต่งแบบสดๆร้อนๆอวยพรวันเกิดให้กับนายสุชาติ มะลิทอง บรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น


ด้าน นายสุชาติ มะลิทอง นายกสมาคมคนตาบอดจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า ตนเองอยากจะเลี้ยงตอบแทนผู้ค้าลอตเตอรี่ และพี่น้องชาวบ้านหนองหญ้าไซและบ้านใกล้เรือนเคียงกัน ที่เคยช่วยเหลือตนเองมาตลอด และเห็นว่าในช่วงสถานการณ์โควิด ไม่มีการจัดงานเลย พอเริ่มมีตามรการผ่อนคลายจึงได้จัดงานขึ้น และประดับไฟภายในงาน อย่างอลังการ จัดใหญ่เท่างานปิดทองฝังลูกนิมิตร เพื่อให้ทุกคนที่เดินทางมาร่วมงานได้เก็บภาพรูปสวย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส