"จิน" สามี "หนิง ปณิตา" เข้ารับทราบข้อหา หลังถูก "กระติก" ฟ้องหมิ่นประมาท

15 มิ.ย. 65

"จิน" สามี "หนิง ปณิตา" รับทราบข้อหาหมิ่นประมาท หลังถูก "กระติก" แจ้งความปมคอมเมนต์แรงใน IG ภาพถ่ายคู่ "แซน"

วันนี้ (15 มิ.ย.) ที่ สน.มีนบุรี นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน พร้อมด้วย นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อรับทราบข้อหาในคดีที่ถูก น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ดาราสาวชื่อดัง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษไว้เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมาในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

จากกรณีที่จินเข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของ หนิง ปณิตา ที่ได้มีการแชร์โพสต์ภาพ แซน ที่ถ่ายรูปคู่กับ กระติก ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และทำให้ประชาชนเข้าใจผิด

ทนายษิทรา กล่าวว่าวันนี้จะมาร่วมดูสำนวนคดีที่ กระติก แจ้งความจิน ว่า บรรยายพฤติกรรมไว้อย่างไรบ้าง หากเป็นพฤติการณ์เดียวกับที่แซนแจ้งความกล่าวโทษนายจินไว้ที่ สน.ท่าข้าม ก็จะทำหนังสือถึง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลขอให้รวมสำนวนคดีเดียวกัน


1655270758246

ขณะที่ นายจิน ระบุว่าไม่มีความกังวลใดๆ เพราะมีทนายตั้ม ดูแลคดีให้ ส่วนหากฝ่ายคู่กรณีจะมีการเจรจาไกล่เกลี่ย ก็ให้มาคุยกับทนายตั้ม

อย่างไรก็ตาม เวลา 15.00 น. วันนี้ทนายตั้มจะพาจินไปรับทราบข้อกล่าวหากรณีที่ถูกแซนแจ้งความไว้ที่ สน.ท่าข้าม

ผู้สื่อข่าว สอบถามกรณีมีกระแสข่าวว่า หลังวันที่ 23 มิ.ย.นี้ จะมีมหกรรมใหญ่ ทางฝั่งของคนบนเรือ ที่จะอาจจะยื่นฟ้องกลุ่มบุคคลแบบชุดใหญ่ ทนายตั้ม ระบุว่า ไม่รู้สึกกังวล เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด คนที่พูดไม่จริงหรือไปกล่าวหา ก็อาจจะเข้าข่ายถูกฟ้องได้ แต่หากใครพูดเรื่องข้อเท็จจริง ก็ไม่ต้องกลัว

ส่วนกรณี การแตกหักของ ส.ส.เต้ และ นายอัจฉริยะ ที่มีการไปแจ้งความกันนั้นก็รู้สึกเซอไพรส์ เพราะไม่คิดว่าจะรวดเร็วขนาดนี้ แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “หนิง-จิน” พร้อม “ทนายตั้ม” แจ้งความกลับ “แซน” ข้อหาหมิ่นประมาท ยืนยันไม่ขอโทษ!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส