"เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์" ติดโควิดขณะตั้งท้อง 4 เดือน

15 มิ.ย. 65

เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ขณะตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน มีอาการ เจ็บคอ แน่นจมูก มีไข้ ปวดหัว ไม่สามารถกินยาต้านไวรัสได้

s__101335106
สำหรับนักแสดงสาว เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ขณะตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน พร้อมกับสามี โย ดนุ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า

สวัสดีโควิดทำไมต้องมาเจอกันตอนท้อง 4 เดือนด้วยย! ระวังตัวมาตลอด สุดท้ายพลาดตอนทำงาน📹 ก่อนวันปิดตัว เศร้ามาก ที่เศร้ากว่าคือแฟนติดด้วย และทำให้ครอบครัวแฟนกลายเป็นกลุ่มเสี่ยงไปด้วยเลย ขอโทษครอบครัวและผู้ใกล้ชิดนะคะ

ตอนแรกคิดว่าติดคนเดียว พอติดคู่เลยต้องมาแอดมิด อาการของก้อย (วัคซีน: Astra2 + Pfizer 1) คือ ไอหนักมาก 2 วันแรก เจ็บคอ แน่นจมูก มีไข้ ปวดหัว บอกเลยว่าเกือบตุยยาต้านไวรัส ฟาวิพิราเวียร์แม่ท้องกินไม่ได้ ทุกอย่างเลยต้องรักษาตามอาการ ส่วนพี่โย (Astra 2+ Pfizer 2) ไม่ไอเลย แต่มีไข้สูง ปวดตัว แน่นจมูก ปวดหัว รับยาต้านแล้ว

s__101335107
วันนี้วันที่ 4 แล้ว อาการค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ ปอดยังปกติดี แม่ท้องท่านอื่นที่ติดโควิด แม้ไม่ได้รับยาต้าน แต่คุณหมอแจ้งว่าไม่ต้องกังวล อาการจะค่อยๆดีขึ้นเอง เอกซเรย์ปอดได้ถ้าจำเป็น แต่ต้องมีแผ่นตะกั่วปิดท้องให้น้องด้วยนะคะ

สงสารลูกจัง แม่ไอทีนึงสะเทือนทั้งตัว หลังจากนี้จะดูแลตัวเองให้ดีมากๆ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอบคุณรพ. รามคำแหงที่ดูแลดีมากๆค่ะ คุณหมอบอกว่าช่วงนี้กลับมาเป็นกันเยอะขึ้นมาก ดูแลตัวเองด้วยน้าาทุกคน

s__101335104

s__101335108

s__101335110

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว หลังแต่งงานได้ 1 เดือน
เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ควงแฟนหนุ่มนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส