ดราม่า "กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล" โดนพนักงานไล่ออกร้านอาหารดัง

13 มิ.ย. 65

"กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล" หรือ "กวาง เดอะเฟซ" โพสต์เดือดถึงร้านอาหารดังในดูไบ เผยกินไม่หมดขอห่อกลับบ้านพนักงานเอาไปเททิ้ง ลั่นเช็คบิลไปเกือบ 6 หมื่น แต่ไปถ่ายรูปหน้าร้านกลับโดนพนักงานไล่เหมือนมาขอกินฟรี

หลังจาก "กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล" บินลัดฟ้าไปเที่ยวกับหวานใจ "ไฮโซเฮ้าส์" ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์เดือดถึงร้านอาหารของเชฟคนดังที่มีผู้ติดตามมากถึง 46.2 ล้านฟอลโลว์เวอร์ เรียกได้ว่าเหล่าดาราเซเลบและนักชิมจากทั่วโลกต่างเดินทางมาชิมเมนูเด็ดของที่ร้านนี้เลยก็ว่าได้ และต้องไม่ลืมเก็บภาพเป็นที่ระลึก

แต่สำหรับสาว "กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล" กลับเจอเรื่องที่ไม่ประทับใจอย่างแรง ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์เป็นภาษาอังกฤษพร้อมแท็กไอจีร้านเชฟคนดังว่า 

 

"The Worst restaurant in my life @nusr_et dubai (Saltbae) Bad service - Rude Waiter - You get what you didn't order and Everthing Expensive So Disappointed!!"

 

หรือแปลว่า "ร้านอาหารที่แย่ที่สุดในชีวิตของฉัน บริการแย่ - บริกรหยาบคาย - คุณได้สิ่งที่คุณไม่ได้สั่งและทุกอย่างแพง ผิดหวังมาก!!"

 

นอกจากนี้ยังเล่าเรื่องราวว่า "เป็นรูปที่ถ่ายหน้าร้านไม่ถึงสามนาที และโดนพนักงานไล่เหมือนมาขอกินฟรี คนอื่นถ่ายไม่โดนไล่ เรานี่ถ่ายแบบเกรงใจแขกคนอื่น ๆ ของร้านสุด ๆ แต่กลับโดนทำแบบนี้ และวันนี้โต๊ะเราน่จะเป็นออเดอร์ใหญ่ ๆ ของร้านเลยด้วยซ้ำ ทั้ง ๆ ที่ร้านดังขนาดนี้แต่เทรนพนักงานห่วยมาก สั่งอาหารไม่ได้ตามสั่ง สั่งจานเล็กได้จานใหญ่ แต่เราก็หยวน ๆ ให้ทั้ง ๆ ที่ต้องจ่ายแพงกว่า กินไม่หมดขอห่อกลับบ้านพนักงานเอาไปเททิ้ง"

 

"มา 4 คนเช็คบิลไปเกือบ 6 หมื่น เหมือนมาโดนทุบ ตอนแรกจะไม่อะไรละ เพราะไม่อยากมีปัญหาแต่พอโดนไล่เท่านั้นแหละ... ปล.มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลาน อย่ามากิน"

 

กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล

กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล

กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล

กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล

กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล

กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล

กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล

กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไฮโซหนุ่ม เคลียร์ชัดยืนยันเลิก ทับทิม แล้ว ไม่ได้คบซ้อน รับคุย กวาง จริง
"กวาง วรรณปิยะ" อวดหุ่นสุดเป๊ะ นอนอาบแดดเจิดจ้าแสบตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส