สาวโพสต์น้ำประปาขุ่น สมาชิกอบต.ฉุน บุกทำร้ายถึงบ้านเจ้าตัวปัดเขาล้มเอง

13 มิ.ย. 65

สาวร้องทุกข์ ถูกสมาชิกอบต. บุกทำร้ายถึงบ้านเหตุไม่พอใจโพสต์น้ำประปาขุ่นซักผ้าไม่ได้ สมาชิกอบต.โต้ แผลเกิดจากเจ้าของบ้านล้มเอง

 

วันที่ 12 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านที่ ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ว่าถูกสมาชิกอบต.ละหานทราย บุกเข้าไปทำร้ายถึงบ้านแจ้งนายกอบต.ไม่มีความคืบหน้า แจ้งตำรวจไม่คืบหน้า

 

จากการตรวจสอบผู้ที่ร้องเรียนคือนางสาววิชุดา ชาลี อายุ 27 ปี ต.ละหานทราบ อ.ละหานทราย เล่าว่าตนมีอาชีพรับจ้างขายของอยู่ในตัวอำเภอละหานทราบ ช่วง 5-6 วันที่ผ่านมาไม่ได้ไปทำงานเพราะซักผ้าไม่ได้ น้ำประปาขุ่นมีตะกอน จึงถ่ายภาพแล้วไปโพสต์ในเฟชบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า ”เพิ่งจะซักผ้าได้ 3 ถังน้ำก็มาเป็นแบบนี้อีกแหละ อีก 2 ถังจะได้ซักตอนไหน ถ้าน้ำยังเป็นสีนี้อยู่”

น้ำประปา

จากนั้นได้มีนายสงคราม เนียมมณี อายุ 35 ปีสาวสองเป็นสมาชิกอบต.ในหมู่บ้าน เขียนตำหนิมาในเฟซบุ๊ก ตนก็ตอบไปว่าเป็นเรื่องจริงและมีการพูดกันหลายคำทั้งตนเองกับอบต.พูดกันไม่รู้เรื่อง

 

วันเกิดเหตุคือวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตอนนั้นตนอยู่ในบ้านเวลาประมาณ 08.30 น. นายสงคราม ได้เดินมาเรียกที่หน้าบ้านว่าให้ตนออกมาคุยกันหน่อย มาคุยกันดีๆ เหมือนไม่ได้โกรธกัน ตนก็ออกจากตัวบ้านแต่ยังอยู่ในรั้วบ้านของตัวเอง

น้ำประปา

นายสงคราม เริ่มชี้หน้าพร้อมบอกว่า ”มึงรู้ไหมกูเสียหายแค่ไหนมึงโพสต์แบบนี้” จากนั้นนายสงคราม ได้ลงมือจิกผมแล้วกระชากสะบัดไปมาจนตัวเองล้มลงกับพื้น ไม่หนำใจนายสงครามยังจะเอาเข่ามากระแทกหวังตีซ้ำไม่สนใจเสียงร้องไห้ของลูกสาววัย 5 ขวบของตนที่เรียกชื่อแม่ตลอดเวลาที่นายสงครามทำร้าย กระทั่งแม่มากอดขาร้องขอให้หยุดนายสงครามจึงหยุด

 


หลังจากนั้นนายสงครามได้ท้าให้ไปแจ้งความ ตนจึงไปแจ้งร้องเรียนกับนายกอบต. จากนั้นได้ไปตรวจร่างกายแล้วไปแจ้งความไว้ที่สภ.ละหานทราย แต่มาจนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ไม่มีการเรียกตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนทั้งที่เขาบุกเข้ามาทำร้ายตนถึงบ้าน

 

ขณะที่นางบุญมี ประจวบสุข อายุ 65 ปี แม่ผู้บาดเจ็บบอกว่า ช่วงเกิดเหตุเห็นนายสงครามทำร้ายลูกสาวแบบบ้าคลั่ง ตนเห็นท่าไม่ดีจึงเข้าไปกอดขาร้องขออย่าให้ทำการกระทำดังกล่าว ถือว่ารุนแรงเพราะลูกสาวไม่ได้ผิดแต่ทักท้วงเรื่องน้ำประปาขุ่นเท่านั้น

น้ำประปา

สอบถามนายสงครามผู้ถูกกล่าวหาบอกว่า เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริงตามที่ น.ส.วิชุดา กล่าวอ้างตนแค่ไปพูดคุยดีๆ แต่ฝ่ายเขาพยายามจะเข้ามาทำร้าย จึงเกิดการกระชากกันแล้วล้มไปเอง จึงอยากจะขอความเป็นธรรมบ้างแต่หากตำรวจเรียกไปก็จะไปยืนยันความบริสุทธิ์ของตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส