ลุงช็อก! ซื้อที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง เจอซากศพในห้องน้ำ ตัว-หัวคนละทาง

12 มิ.ย. 65

หนุ่มใหญ่ซื้อที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ช่วงรอโอนกรรมสิทธิ์ เข้าสำรวจทรัพย์สิน ถึงกับผงะ พบศพในห้องน้ำหัวกระเด็นเน่าเปื่อยเหม็นอยู่กลางห้อง

 

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 12 มิ.ย. 65 ร.ต.อ.สมหมาย วันทอง รอง สว.(สอบสวน)สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งว่าพบศพอยู่ในห้องแถวบ้านร้าง หมู่ 5.บ้านหนองไทร ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชารับทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย นายอุดม หวานเสนาะ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 แพทย์เวร โรงพยาบาลแกลง ชุดสืบสวน สภ.แกลง และมูลนิธิพุทธศาสตร์เมืองแกลง

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบบรรดาไทยมุงยืนดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นห้องแถวร้างปลูกติดกันหลายห้อง บริเวณโดยรอบมีวัชพืชปกคลุมอยู่หนาแน่น จากการตรวจสอบในห้องพัก พบกะโหลกศีรษะเน่าเปื่อยส่งกลิ่นเน่าเหม็นคละคลุ้งไปทั่วอยู่กลางห้อง และในห้องน้ำยังพบศพชายนอนเสียชีวิตข้างโถส้วม สภาพเน่าเปื่อย และด้านบนฝ้าเพดานพบเชือกไนล่อนคล้ายลักษณะผูกคอเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

นายชาลี ไพโรจน์ศรกิจ อายุุ 60 ปี ผู้ที่พบศพเป็นคนแรก กล่าวว่า ตนเองได้มาสำรวจพื้นที่ห้องเช่าและที่ดิน 2 ไร่นี้ หลังจากได้ติดต่อซื้อไว้ และจะให้บริษัทสินทรัพย์โอนกรรมสิทธิ์ในวันพรุ่งนี้ ขณะกำลังเดินตรวจสอบภายในตัวบ้านก็พบกะโหลกศีรษะอยู่กลางห้อง ตอนแรกตนคิดว่าเป็นรังปลวก แต่เข้าไปดูใกล้ๆเห็นมีฟัน จึงแน่ใจว่าเป็นศีรษะมนุษย์ และในห้องน้ำยังพบศพชายไม่มีหัว นอนอยู่บริเวณโถส้วมจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธศาสตร์อำเภอแกลง เข้ามาตรวจสอบ

 

ด้าน ร.ต.อ.สมหมาย วันทอง รอง สว.(สอบสวน)สภ. แกลง กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบถามทางผู้ใหญ่บ้าน แต่ก็ไม่มีคนในพื้นที่แจ้งหายไว้  และยังไม่ทราบว่าศพดังกล่าวเป็นใครมาจากไหน เพราะไม่พบหลักฐานใดๆในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นจะนำศพไปตรวจสอบการเสียชีวิตที่ รพ.แกลงอีกครั้ง  ถ้าบุคคลใดทราบว่าเป็นญาติที่ศูนย์หายให้มาติดต่อกับพนักงานสอบสวนได้ที่ สภ.แกลง จ.ระยอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส