"นัท นิสามณี" ขอโทษแล้ว ลงเครดิตให้ หลังมีดราม่าก็อปคอนเทนต์ !!

12 มิ.ย. 65

"นัท นิสามณี" อินฟลูเอนเซอร์และยูทูบเบอร์ LGBT ชื่อดัง เจอดราม่าระลอกใหม่ ก็อปคอนเทนต์ เจ้าของเรื่องโพสต์ทวิตเดือด ล่าสุดลบแล้ว เหตุเคลียร์จบสวย!!

 

โดยเรื่องราวดราม่าครั้งนี้เริ่มจาก คลิปในยูทูบตอนล่าสุดของ "นัท นิสามณี" ในระหว่างที่แต่งหน้าอยู่นั้น ได้มีการเล่าเรื่องสยองขวัญ ซึ่งบทพูดนั้น ได้ไปตรงกับเนื้อหาบทความของ แอคเคาท์หนึ่งในทวิตเตอร์ ที่มักเรียบเรียงบทความแนวสยองขวัญมาเล่าเป็นประจำ ซึ่งเจ้าของแอคเคาท์ทวิตเตอร์ดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ว่า


“สอบถามนะคะ ล่าสุดมีฟอลโลว์เวอร์ทักมาว่า ช่องยูทูบช่องนี้นำข้อมูลที่เราสรุปรวบรวมและแปลเองทั้งหมดในเธรดนี้มาทำคลิปโดยที่ไม่ได้ขออนุญาตก่อน คือเราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ เพราะถ้าเนื้อหาเป็นเรื่องเดียวกันไม่เท่าไหร่ แต่คำพูดแม้กระทั่งชื่อเล่นที่เราเรียกฆาตกรและภาพที่ใช้ยังตรงกับในเธรดขนาดนี้”


ล่าสุด "นัท นิสามณี" ได้โพสต์ใต้คลิปดังกล่าวว่า “ขอขอบคุณข้อมูลจาก Twitter: @lolitascak3 มากๆค่ะ ให้ความรู้มาก และนัทก็ออภัยด้วยนะคะ ที่ไม่ได้ขออนุญาติก่อน” พร้อมกับแนบลิงก์ต้นทางบทความของเจ้าของทวตเตอร์อีกด้วย ซึ่งต่อมาเจ้าของแอคเคาท์ทวิตเตอร์ดังกล่าวก็ได้ลบโพสต์ดราม่าออกไปเรียบร้อยแล้ว

นัท นิสามณี ขอโทษหลังดราม่าก็อปคอนเทนต์

นัท นิสามณี ขอโทษหลังดราม่าก็อปคอนเทนต์

นัท นิสามณี ขอโทษหลังดราม่าก็อปคอนเทนต์

นัท นิสามณี ขอโทษหลังดราม่าก็อปคอนเทนต์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส