หลวงน้าเสน่ห์ แจ้งความคนร้ายนำภาพไปลงโฆษณาขายครีมรักษาโรคเกาต์

11 มิ.ย. 65

หลวงน้าเสน่ห์ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์วรวิหาร แจ้งความคนร้ายนำภาพไปลงโฆษณาขายครีมรักษาโรคเกาต์ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

 

วันที่ 11 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบพระครูพิศาลสิริวัฒน์(หลวงน้าเสน่ห์) เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์วรวิหาร พระอารามหลวง เจ้าคณะตำบลเมืองสวรรคโลก อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย หลังทราบว่าทางหลวงน้าเสน่ห์ ได้ถูกคนร้ายนำภาพที่ทางหลวงน้าเสน่ห์ ได้นำถุงอิ่มบุญ จากโครงการพระเยี่ยมโยมได้เยี่ยมผู้ป่วยตามชุมชนต่าง โดยคนร้ายได้นำภาพดังกล่าว ไปดัดแปลงและไปแอบอ้างในเฟซบุ๊ก ขายครีมรักษาโรคเกาต์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยมีรูปของหลวงน้าเสน่ห์ และพระลูกวัดถ่ายรูปกับผู้ป่วย และดัดแปลงใส่ ข้อความและขวดยา รวมถึงโฆษณาชวนเชื่อขายยา

 

ทางหลวงน้าเสน่ห์ ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่ารูปภาพดังกล่าวเป็นรูปภาพที่สมัยหลวงน้าเสน่ห์ เป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดสวรรคาราม(วัดกลาง) ซึ่งได้นำถุงอิ่มบุญจากโครงการพระเยี่ยมโยม ไปมอบให้โยมที่ป่วยนานแล้วซึ่งปัจจุบันโยมที่อยู่ในรูปภาพก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว แบบว่าเอาทั้งพระทั้งผีเป็นพรีเซ็นเตอร์ เอาไปหลอกลวงชาวบ้าน ทางหลวงน้าเสน่ห์ ฝากขอเตือนไปยังญาติโยมต่างๆที่พบเห็บภาพหลวงน้าเสน่ห์ ที่คนร้ายนำไปลงโฆษณาของครีมรักษาโรคเกาต์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นนั้นว่าอย่าหลงเชื่อ ทางหลวงน้าไม่รู้เรื่อง

 

ขณะนี้ทางหลวงน้าเสน่ห์  ได้มอบหมายให้ทางไวยาวัจกร ไปแจ้งความลงประจำวันเพื่อดำเดินคดีกับผู้ที่นำภาพไปลงโฆษณาในเฟซบุ๊กขายครีมรักษาโรคเกาต์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นดังกล่าวแล้ว และหลวงน้าเสน่ห์ จะขอฝากไปถึงผู้ที่นำภาพไปลงโฆษณาในเฟซบุ๊กขายครีมรักษาโรคเกาต์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นรายนี้ ขอให้หยุดอย่าทำแบบนี้เลยจะเป็นบาปเป็นกรรมและผิดกฏหมาย อีกทั้งประชาชน หากจะตัดสินใจ ใช้ยาอะไรก็ตามควรได้รับคำปรึกษาจากแพทย์เท่านั้น อย่าหลงเชื่อตามโฆษณา เพราะอาจเกิดอันตรายแก่ร่างกายได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส