The Yers คัมแบค จัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม PRAY เล่นสดครั้งแรก 18 มิ.ย.นี้

11 มิ.ย. 65

The Yers คัมแบค จัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “PRAY” ขนทุกเพลงมาเล่นสดฟังพร้อมกันครั้งแรก 18 มิ.ย. นี้!

หากพูดถึง The Yers (เดอะ เยอร์ส) วงร็อกชุดดำ สมาชิกประกอบด้วย อู๋ - ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ (ร้องนำและกีตาร์), ต่อ - พนิต มนทการติวงค์ (กีตาร์), โบ๊ท - นิธิศ วารายานนท์ (เบส) และบูม - ถิรรัฐ ภู่ม่วง (กลอง) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส)

นอกจากเนื้อเพลงและซาวด์ดนตรีเข้มข้นที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว การเล่นสดสุดมันที่เต็มไปด้วยพลังและเสน่ห์เฉพาะตัวของพวกเค้าก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก ซึ่งหลังจาก The Yers ไม่ได้แสดงสดเต็มรูปแบบกับแฟนเพลงมานานเกือบ 3ปี ตอนนี้พวกเค้าพร้อมแล้วที่จะกลับมาระเบิดพลังทางดนตรี พร้อมขน 10 เพลงจากอัลบั้มชุดที่ 4 “PRAY” มาให้แฟนเพลงได้ฟังแบบสดๆพร้อมกันครั้งแรกบนโลกใน “The Yers “PRAY” Album Launch Concert” วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 19.00 น. ที่ร้าน Mischa Cheap ถนนข้าวสาร

อู๋ เป็นตัวแทนเชิญชวน “The Yers “PRAY” Album Launch Concert เป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “PRAY” ของ The Yers ที่เราจะเล่นทุกเพลงในอัลบั้ม ตั้งแต่แทร็คแรกจนถึงแทร็คสุดท้ายและแน่นอนว่าเราจะเล่นเพลงฮิตที่พวกคุณคิดถึงกัน เรียกว่าเป็นการรวมตัวของแฟนเพลง The Yers หลังจากที่เราไม่ได้เจอกันตั้งแต่คอนเสิร์ต 10 ปีเลยก็ว่าได้ ไม่อยากให้พลาด มาร่วมสนุกในเพจ The Yers กันเยอะๆ แล้วเจอที่คอนเสิร์ตนะครับ””

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส