เหลือไม่ถึง 1 สัปดาห์! แฟนคอนครั้งแรก ของศิลปินหนุ่มสุดฮอต  "JAY B"

11 มิ.ย. 65

เหลือไม่ถึง 1 สัปดาห์เท่านั้น !! สำหรับแฟนคอนครั้งแรก ของศิลปินหนุ่มสุดฮอต  JAY B (เจบี)จัดเต็มสิทธิพิเศษแบบไม่มีกั๊ก พร้อมเตรียม MC สุดพิเศษเซอร์ไพรส์เพื่อนรัก !!

งานนี้ JAY B (เจบี) เตรียมจัดเต็ม ทั้งซ้อมร้องและเต้นกับเพลงที่เพื่อนรักทุกคนได้แนะนำมา แถมใจป้ำมอบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มสุดๆ เหลืออีกไม่ถึง 1 สัปดาห์แล้ว สำหรับงานแฟนคอนครั้งแรกของเจบี <2022 JAY B "NOSTALGIC" ON·OFFLINE FANCON> จะถูกจัดขึ้นที่ Jangchung Arena เกาหลีใต้ ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 น. (เวลาไทย) โดยเพื่อนรักชาวไทย สามารถชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านทาง KAVECON ช่องทางเดียวเท่านั้น ใครยังไม่มีบัตรตอนนี้ยังทัน สามารถซื้อได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา 

สำหรับคอนเซปของงานนี้ เจบีต้องการจะนำเสนอเรื่องราวผ่านคำว่า ‘NOSTAGIC’ ซึ่งหมายถึงความโหยหา และความถวิลหาถึงช่วงเวลาที่มีความหมายระหว่างตัวเขาและ เพื่อนรัก (แฟนเพลงของเขา) ที่ทุกคนวาดอนาคตไว้ร่วมกับเขา คนที่อยู่เคียงข้างเขามาตั้งแต่เขาได้เดบิ้วเมื่อ 10 ปีที่แล้ว โดยในงานจะมีการบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตของเขา ตั้งแต่ที่เขาได้เดบิ้ว ไปจนถึงการได้มาเป็นลีดเดอร์ของ GOT7 และกลายมาเป็นศิลปินเดียวนามว่า เจบี

เจบี ยังได้เอาใจเพื่อนรักทุกคนด้วยการเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทำการส่งเพลง ที่อยากให้เขาร้อง COVER อีกด้วย ซึ่งได้รับเสียงต้อบรับอย่างล้นหลามจากเพื่อนรักทั่วโลก ไม่เพียงเท่านี้ ในวิดีโอ ID CLIP ที่ถูกปล่อยออกมาล่าสุด เจบี ยังได้แอบสปอยว่างานนี้ได้เตรียม MC สุดพิเศษ !! มาเซอร์ไพรส์ทุกคนอีกด้วย ซึ่งทุกคนสามารถคาดหวังความสนุกและความฟินได้อย่างแน่นอน

s__9535830

เหลืออีกไม่ถึง 10 วัน งานนี้เจบี ยังร่วมเคาท์ดาวน์เพื่อนรักด้วยภาพเซลฟี่สุดเท่ห์ หล่อกระชากใจเพื่อนรักทุกคน แถมยังมีหยอดคำหวาน ด้วยคำใต้ภาพที่เขียนโดยลายมือของเขา ด้วยคำพูดอ้อนเพื่อนรักทุกคนว่า“งานนี้คืองานสำคัญในชีวิตของเขา ไม่อยากให้พลาดอย่างเด็ดขาด!!”

ใครยังไม่มีบัตรห้ามพลาด !!  เพราะงานนี้เจบี ยังได้มอบสิทธิพิเศษแบบสุดๆ แบบไม่มีกั๊กสักนิดให้กับเพื่อนรักทุกคน  สำหรับแฟนคอนออฟไลน์บัตรทุกที่นั่งจะได้รับ Photo Card สุด Exclusive จากมือของเจบี ส่วนออนไลน์ก็ไม่น้อยหน้า ยังมอบสิทธิลุ้น Video Message โดยมีเจบี พูดชื่อผู้โชคดีอีกด้วย

เจบี พร้อมแล้วกับงานแฟนคอนครั้งแรกของเขา เพื่อนรักทั่วโลกสามารถรับชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันผ่านทาง KAVECON สำหรับใครยังไม่มีบัตร เจบี กระซิบมาว่างานนี้ทุ่มเทจริงๆ ไม่อยากให้ทุกคนพลาด รีบไปจับจองกันได้ สำหรับแฟนคอนออฟไลน์ สามารถซื้อได้ที่ Melon Ticket และสำหรับแฟนคอนออนไลน์ สามารถซื้อได้ที่ KAVECON และ Thaiticketmajor ทุกสาขา 

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : WWW.FACEBOOK.COM/BEHEARNOWKPOP 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส