“ฮาย ชุติมา” สุดภูมิใจ คว้าใบปริญญาสำเร็จแล้ว!

11 มิ.ย. 65

ฮาย ชุติมา บัณฑิตป้ายแดงคว้าใบปริญญาสำเร็จ จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะนิเทศศาสตร์ พร้อมลุยรับงานอย่างเต็มตัวแล้ว

 

ยังครึกครื้นอยู่กับเทศกาลรับปริญญาของเหล่าดารา-นักร้องกันอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงสาวน้อยลูกทุ่งเอวลอย “ฮาย ชุติมา” แห่งค่าย “แกรมมี่โกลด์” ที่ล่าสุดได้กลายเป็นบัณฑิตป้ายแดงมาหมาดๆ โดยสาวฮายได้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะนิเทศศาสตร์ สาขากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัล

ฮาย ชุติมา

เรียกได้ว่าสร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเองและครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาเธอคือศิลปินอีกหนึ่งคนที่ทั้งเรียนและทำงานไปด้วย ประจวบกับการเจองานที่รัดตัวในช่วงถ่ายละคร ทำให้เธอต้องดรอปเรียนไป 1 ปี และมาลงเรียนภาคพิเศษในวันหยุดของตัวเอง ด้วยความตั้งใจและพยายาม สุดท้ายเธอก็สามารถเรียนจบพร้อมเพื่อนๆด้วยเกรดเฉลี่ย 3.68

ฮาย ชุติมา

ตอนนี้บอกเลยว่า ฮาย ชุติมา พร้อมแล้วที่จะมาลุยรับงานอย่างเต็มตัว โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข เพราะมีทั้งครอบครัว และแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดี อีกทั้งยังมีช่อดอกไม้จาก คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ผู้บริหาร GMM Grammy ที่ส่งมาร่วมแสดงความยินดีกับเธอในครั้งนี้ด้วย

ฮาย ชุติมา
ฮาย ชุติมา ได้กล่าวความรู้สึกว่า “ดีใจและภูมิใจมากๆค่ะ เพราะฮายก็ทั้งเรียนและทำงานไปด้วย แล้วตอนปี 2 มีละครเรื่องแรกเข้ามา ฮายก็ดรอปไว้ 1 ปี แล้วกลับมาเรียนต่อ และลงเรียนภาคพิเศษเพิ่ม เสาร์-อาทิตย์ ซึ่งต้องเรียนทั้งวัน ตั้งแต่ 8:00-20:00น. จนในที่สุดก็สามารถจบได้พร้อมเพื่อนค่ะ

ฮาย ชุติมา

ตอนนี้โล่งมาก ที่ผ่านมายอมรับว่าเหนื่อยและหนักค่ะ จริงๆอาจารย์ก็มีมาจีบๆว่าอยากจะให้เรียนต่อโทฯ แต่ฮายขอพักก่อน เพราะอยากโฟกัสเรื่องงานให้เต็มที่ค่ะ ฮายขอขอบคุณ ครอบครัว อาจารย์ทุกท่าน และแฟนคลับทุกคน ที่เห็นเรามาตั้งแต่มัธยม คอยให้กำลังใจ คอยสนับสนุน วันนี้ฮายก็จบปริญญาตรีแล้ว ก็สัญญาว่าจะเป็นคนดีของสังคม ตั้งใจทำงาน ทั้งเรื่องเพลง ทั้งละครค่ะ ขอบคุณทุกๆคนที่รักและเอ็นดูฮายค่ะ”

ฮาย ชุติมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส