กฎเหล็กของรักครั้งนี้...คือต้องห่างกัน 5 ฟุต FIVE FEET APART

15 มี.ค. 62

ถึงเวลารู้จักความรักให้มากขึ้น กับภาพยนตร์โรแมนติกสุดซาบซึ้ง ที่ดัดแปลงจากหนังสือรักยอดนิยมอย่าง “FIVE FEET APART” เมื่อหัวใจของเขาและเธอยิ่งใกล้กัน แต่โรคร้ายกลับเป็นอุปสรรคให้ทั้งคู่ต้องรักษาระยะห่าง 5 ฟุต ต่อกันไว้ โดยได้นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าทะเล้นอย่าง “โคล สเปราซ์” ที่โด่งดังจนคว้าใจสาว ๆ มาจาก ซีรี่ย์ฮิต Riverdale ประกบคู่กับ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” นักแสดงสาวมากฝีมือจาก The Edge of Seventeen และ Columbus มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้นจริง

จะรักกันได้อย่างไรในเมื่อเราสัมผัสกันไม่ได้?  “สเตลล่า” (เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) และ “วิล” (โคล สเปราซ์) หนุ่มสาววัย 17 ที่ตกหลุมรักกัน แต่พวกเขากลับเป็นผู้ป่วยโรคซิสติก ไฟรโบรซิส ที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน ทำให้เกิดกฎสำคัญที่ว่าพวกเขาห้ามเข้าใกล้กันกว่า 5 ฟุตโดยเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นจะต้องเสียใครคนใดคนหนึ่งไปอย่างถาวร เมื่อความผูกพันของพวกเขาเหนียวแน่นขึ้น วิลและสเตลล่าจึงขอใช้ทุกวินาทีรวบรวมความเข้มแข็งในจิตใจของตัวเองเพื่อส่งต่อความรักและเอาชนะระยะห่างนี้ไปให้ได้

โรคร้ายสร้างกฎที่ทำให้หนุ่มสาวคู่นี้ห้ามอยู่ใกล้กันเกิน 5 ฟุต แต่พวกเขาจะสู้ไปด้วยกันทุกนิ้วทุกเซ็น พบกับ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” และ “โคล สเปราซ์” ด้วยฝีมือการกำกับของ “จัสติน บาลโดนี” ใน “FIVE FEET APART” เตรียมเข้าฉาย 11 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส