เปิดใจผู้เสียหายสาว เที่ยวผับ 'ซึงรี' บอยแบนด์เกาหลี อึ้ง! มีหนุ่มไทยเอี่ยววางยาข่มขืน

15 มี.ค. 62
จากกรณีกลุ่มแชตลับของบรรดาศิลปินเกาหลีที่พบว่าโยงใยกับการค้าประเวณี การล่อลวงหญิงสาว รวมถึงถ่ายคลิปมาแชร์กัน ล่าสุดสำนักข่าวเกาหลีได้สัมภาษณ์หญิงสาวผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งยืนยันว่าเธอถูกวางยาขณะไปเที่ยวผับ  และถูกชายไทยข่มขืนขณะที่ไม่ได้สติ
ซึงรี
หนุ่มไทยผู้ก่อเหตุและสาวผู้เสียหาย
ข้อมูลนี้ได้รับการเปิดเผยโดยสำนักข่าว JTBC ที่ได้ไปสัมภาษณ์หญิงสาวผู้เสียหาย ซึ่งเคยถูกล่อลวงและล่วงละเมิดทางเพศขณะที่ไปเที่ยวผับ ฺBurning Sun ของ ซึงรี อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ Big Bang ที่กำลังถูกตำรวจสอบสวนในข้อหาเป็นธุระในการค้าประเวณี  โดยผู้เสียหายรายหนึ่งเล่าว่า ตนเองไปเที่ยวและเจอกับผู้ชายโต๊ะข้าง ๆ ซึ่งเป็นชายไทย 2 คน และชายเกาหลี 1 คน และพวกเขาได้ชวนให้เธอดื่มวิสกี้ หลังจากนั้น เธอก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลยจนกระทั่งฟื้นขึ้นมาในห้องที่มีเตียงนอนกับชายไทย 2 ต่อ 2 และถูกเขาบังคับข่มขืน ซึ่งภายหลังเธอได้ไปแจ้งความเอาไว้
ผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์ให้นักข่าวฟัง
เหตุการณ์นี้สอดคล้องกับคำบอกเล่าของพยานที่ยืนยันว่าเห็นหญิงสาวหลายคนที่ไปเที่ยวผับนี้ถูกมอมยา จนมีอาการไม่ได้สติ โดยพนักงานของร้านจะนำตัวหญิงเหล่านั้นออกไปจากร้าน และเมื่อเขาเข้าไปช่วย กลับถูกการ์ดของร้านทำร้ายร่างกาย ส่วนความคืบหน้าในการสอบสวน เมื่อวานนี้ ซึงรีและจางจุนยอง ศิลปินที่แอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวแชร์ในกรุ๊ปไลน์ได้ให้ปากคำกับตำรวจนานถึง 21 ชั่วโมง ก่อนจะได้รับการปล่อยตัว
ขอบคุณ JTBC Culture ติดตามข่าวสารเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้ที่ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม