หัดเกรงใจคนอื่นบ้าง! โวยคู่รัก ชั้น 5 ทำกิจกรรมเข้าจังหวะ สะเทือนทั้งตึก

10 มิ.ย. 65

สะเทือนทั้งตึก สาวแปะข้อความหน้าลิฟท์ โวยคู่รัก ชั้น 5 ทำกิจกรรมเข้าจังหวะ กระแทกเสียงดัง ตึงๆ ไม่ได้นอน ขู่ อย่าให้ถึงขั้นประจานว่าห้องไหน

วันที่ 10 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” ได้เผยแพร่ข้อความเขียนลงบนกระดาษด้วยลายมือ แปะอยู่หน้าลิฟต์ ซึ่งข้อความระบุว่า

“ทำอะไรหัดเกรงใจคนอื่นบ้างนะคะ คนเขามีงานทำ ไม่ใช่สักแต่จะ xx กันอย่างเดียวทั้งวันทั้งคืน คนอื่นจะหลับจะนอนก็นอนไม่ได้ เพราะเสียงกระแทกตึงๆ มาจากข้างบนก็คือห้องของคุณ (อดอยากมาจากไหน)

xx กันเอาเป็นเอาตายทั้งคืนไม่มีหยุด หรือว่าพวกคุณ xx กันหรอถึงได้ xx กันแบบไม่ลืมหูลืมตา จนไม่คิดว่าจะทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนบ้างมั้ย สะเทือนลงมายันชั้นล่าง ขนาดไม่ได้อยู่ใต้ห้องตรงๆ ยังสะเทือนมาจนนอนไม่ได้ ถ้าจะ xx กันขนาดนี้ xx ไม่พังหมดแล้วหรอคะ

คือ ตอนนี้สุดจะทนแล้ว เจอแบบนี้ทุกคืนมันก็ไม่ไหวนะค่ะ ถ้าคืนนี้ยังมีเหตุการณ์แบบเดิม ฉันคงต้องให้เจ้าหน้าที่จัดการแล้วล่ะค่ะ รู้นะว่าห้องไหน อย่าให้ประจานห้องนะชั้น 5"

ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปยังโลกออนไลน์ ก็ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวสนั่นหวั่นไหว บ้างตั้งข้อสงสัย คอนเทนต์หรือเปล่า บ้างก็บอกไม่เชื่อ ขอรีวิว และอีกมากมายความคิดเห็นต่อความเดือดร้อนรำคาญดังกล่าว

คู่รักชั้น 5

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส