“พีพี กฤษฏ์” ยิ้มทั้งน้ำตา เปิดตัวขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพสายตา

9 มิ.ย. 65

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ นับว่าเป็นปีทองของ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดช” หนุ่มนัยน์ตาสดใสเย้ายวนชวนหลงใหลจนไปเข้าตา “ดิไอคอน กรุ๊ป” คว้าตัว พีพี-กฤษฏ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ “Boom iZ” (บูม ไอซี) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสายตา พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวกันอย่างยิ่งใหญ่ในงาน “The iCon Phenomenon” ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา

พีพี กฤษฏ์

โดยบรรยากาศภายในงานบอกได้คำเดียวว่ายิ่งใหญ่อลังการ เหล่าแฟนคลับนับพันยกทัพมาซัพพอร์ตแน่นลานเซ็นทรัลเวิลด์ โดย พีพี เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆด้วยการคว้าไมค์มาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยบทเพลง I’ll Do It How You Like It เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มและร้องตามกันจนจบเพลง
พีพี กฤษฏ์
ด้วยแรงซัพพอร์ตที่แสนอบอุ่น ป้าย บอร์ด จอ LED ทุกจอรอบงานที่ขึ้นรูปพรีเซ็นเตอร์คนเก่ง พร้อมเสียงตะโกน “พีพีเก่งมาก พีพีเก่งมาก” ที่แฟนคลับส่งถึงพีพีอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว ยิ้มทั้งน้ำตา กลายเป็นภาพสวยงามมากในวันนี้ จนแฮชแท็ก #BoomiZxPPkritt ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งในไทยอย่างรวดเร็ว

พีพี กฤษฏ์
หลังจากร้องเพลงเสร็จ พีพี ก็ได้ร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพสายตากับบอสพอล และ หนุ่มกันต์ กันตถาวร พีพี กล่าวว่า “ดีใจมากครับ ที่ทาง ดิไอคอน กรุ๊ป ให้โอกาสพีได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสายตา Boom iZ ที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพสายตาได้อย่างดีเยี่ยม เพราะพีเองก็เป็นอีกคนที่ใช้เวลากับหน้าจอค่อนข้างเยอะ ทั้งทำงานและเวลาพักผ่อน
พีพี กฤษฏ์

โดยไม่ทันรู้ตัวว่า Blue Light (แสงสีฟ้า) กำลังทำร้ายสายตาเราอยู่ เลยต้องหาตัวช่วยที่จะมาปกป้องสายตาครับ จนได้มาเจอ Boom iZ ที่มีลูทีนซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์กับสายตาช่วยในการมองเห็น ที่สำคัญยังมี BioActivists™ สารสกัดจากธรรมชาติ มาเป็นผู้ช่วย


ที่ทำให้สารลูทีนดูดซึมเข้าร่างกายได้ดีกว่าเดิมหลายเท่า แถมทานง่ายเพราะเป็นเม็ดละลายน้ำ จึงถูกใจมากเลยครับ ต้องขอขอบคุณคุณพอลและผู้บริหารทุกท่าน ที่เลือกพีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ BooM iZ ในครั้งนี้ครับ”

พีพี กฤษฏ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส