"เปาวลี - ตรี" เข้าสักการะ "แม่ผึ้ง พุ่มพวง" รำลึกครบรอบ 30 ปี 

9 มิ.ย. 65

รำลึกครบรอบ 30 ปี เปาวลี พรพิมล และ ตรี ชัยณรงค์ สักการะหุ่นขี้ผึ้งของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีลูกทุ่ง ที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี

 

 

ในทุกๆวันที่ 13 มิถุนายน ของทุกปี สำหรับชาวลูกทุ่งนั้น จะรู้กันดีว่าเป็นวันครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งในปีนี้ 2565 จะเป็นการครบรอบ 30 ปี

 

 

ดังนั้น แกรมมี่ โกลด์ ที่จัดงานรำลึกถึง แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาตลอด ก็เตรียมจัดงาน “รำลึก 30 ปี ดวงจันทร์...กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” ในรูปแบบ Virtual Concert ในวันที่ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนนี้ ชมผ่าน เฟสบุ๊ค Grammy Gold

 

  พุ่มพวง ดวงจันทร์

และวันนี้ 9 มิถุนายน นับเป็นฤกษ์งามยามดี เปาวลี พรพิมล และ ตรี ชัยณรงค์ เลยชวนกันมาสักการะหุ่นขี้ผึ้งของ แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี โดยทั้งสองเดินทางมาถึงที่วัดทับกระดาน ตั้งแต่เช้า โดยนำเอาผลไม้ 5 อย่าง กุหลาบแดง พร้อมทั้งสคริปท์งานคอนเสิร์ต เพื่อมาสักการะ บอกกล่าว และขออนุญาตแม่ผึ้งในการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าว

 

  พุ่มพวง ดวงจันทร์

เปาวลี พรพิมล กล่าวว่า “เปา เป็น เปาวลี ได้ทุกวันนี้ก็เพราะได้แสดงหนังเรื่อง “พุ่มพวง” เมื่อปี 2554 แม่ผึ้งจึงเป็นทั้งต้นแบบ เป็นครู และผู้ให้โอกาสกับเปา แม้จะไม่มีโอกาสเจอตัวจริง เพราะเปาเกิดปีเดียวกับที่แม่ผึ้งจากไป แต่เปาก็ฝึกร้องเพลงจากเพลงแม่ผึ้งเสมอ ทุกปีเปาก็จะแวะเวียนมาหาแม่ผึ้งเสมอ แม้จะไม่ตรงวันครบรอบก็ตาม

  พุ่มพวง ดวงจันทร์

 

แต่ปีนี้พิเศษตรงครบรอบ 30 ปีที่แม่ผึ้งจากไป เปาและพี่ตรีก็เลยมาสักการะแม่ผึ้ง เพื่อจะมาอนุญาตจัดงานคอนเสิร์ตด้วยค่ะ ซึ่งในงานก็จะมี เปา, พี่ตรี, พี่ต่าย, พี่หญิงลี และศิลปินอีกหลายท่านมากค่ะ ยังไงฝากติดตามชม ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางเฟสบุ๊ค Grammy Gold นะคะ”

 

 ตรี ชัยณรงค์

ตรี ชัยณรงค์ กล่าวว่า “ตรีเอง เป็นแฟนเพลงแม่ผึ้ง ชื่นชมในการแสดง การร้องเพลงของแม่ผึ้ง ทุกปีตรีจะมาร่วมรำลึกในการจากไปของแม่ผึ้งเสมอ วันนี้เป็นโอกาสดี ได้มีโอกาสมาสักการะแม่ผึ้งก่อนวันงาน และที่จะพลาดไม่ได้คือการขอโชคลาภจากหุ่นแม่ผึ้งที่ศาลากลางน้ำ ปีนี้ตรีก็ไม่พลาด เสี่ยงเซียมซี ได้ออกมาคือ 6 0

 ตรี ชัยณรงค์

ซึ่งบังเอิญมากทั้งเปาและตรี เสี่ยงได้เลขเดียวกัน ใครอยากลองเสี่ยงโชคก็ลองดูนะครับ และท้ายสุด ตรี ก็ขอเชิญชวนให้แฟนๆตรี และแฟนเพลงแม่ผึ้ง ชม Virtual Concert “รำลึก 30 ปี ดวงจันทร์...กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์”ด้วยนะครับ”

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส