หนุ่มนักรักจบปัญหาสามเส้าเปิดกล้องผูกคอตายโชว์ 2 เมีย แม่โฮเผยกอดลาเป็นลาง (คลิป)

8 มิ.ย. 65

กรณี พ.ต.ท.อิสเรศ ผสมพืชสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมบ้านดุง ที่เกิดเหตุ พบศพนายเจษฏา อายุ 26 ปี ใช้เชือกผูกคอตายกับขื่อของห้องน้ำ ส่วนโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตใช้ไม้แขวนเสื้อสีแดงผูกห้อยลงมา เหมือนไลฟ์ หรือวิดีโอคอลหาใครสักคน ขณะผูกคอตัวเองเสียชีวิตด้วย   

979683

วันที่ 8 มิ.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจึดเกิดเหตุ ภายในห้องน้ำหลังบ้านผู้ตาย โดย น.ส.ทัชนก พันโพคา อายุ 49 ปี แม่ของผู้ตาย พาทีมข่าวไปดูที่เกิดเหตุ พร้อมเล่าทั้งน้ำตาว่า ตอนเจอศพลูกชายเห็นขาที่พื้นคิดว่าเมา ต่อมาเห็นเชือกอยู่บนขื่อถึงกับเข่าทรุด เรียกคนอื่นมาช่วยพังประตูเข้าไปกอดศพลูกชาย ลูกชายยังตัวอุ่นอยู่ มารู้อีกครั้งว่ามีโทรศัพท์ห้อยอยู่ภายหลัง อยากบอกลูกว่ามีอะไรทำไมไม่บอกแม่ แม่รักลูก

244137

น.ส.ทัชนก เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวันนี้ลูกชายมาบอกว่า "ผมมันเลว ผมจะกลับตัวกลับใจให้แม่" ก่อนจะร้องไห้ ตนเองจึงปลอบใจ โดยลูกชายยังขอเงิน 40 บาท ไปจ่ายค่าบุหรี่ด้วย ก่อนจะชักชวนออกไปทำนาด้วยกัน โดยก่อนพบศพลูกชายคนโตมาส่งลูกชายคนเล็ก ต่อมาตนเองกลับมาที่บ้านพบโทรศทัศน์เปิด แต่ไม่พบลูกชาย จึงเดินไปดูที่ห้องน้ำหลังบ้าน เรียกแต่ไม่ตอบ

559285

ตนส่องประตูเห็นขาลูกชาย ยังคิดว่ากำลังอ้วก แต่พอเงยหน้าเห็นเชือกตนเองยอมรับว่าสติหลุดทันที วิ่งเข้าไปกอดศพลูกแต่สุดท้ายไม่ทัน ตอนนั้นยังไม่ทราบว่าลูกชายวิดีโอคอลคุยกับใคร มาทราบภายหลัง ส่วนสาเหตุนั้นมาจากเรื่องชู้สาวคือ ก่อนหน้านี้ลูกชายมีภรรยาคนแรก และมีลูกชาย 1 คน อายุ 5 ปี แต่หย่ากันแล้ว ต่อมาคบหากับหญิงชื่อน้ำ โดยคบหาได้ 6 ปีจนปัจจุบัน แต่ลูกชายไปมีแฟนสาวคนใหม่ชื่อวา ตอนไหนไม่ทราบ เพิ่งมาทราบตอนลูกชายเสียชีวิต

653937

ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายประชุมสายมีปากเสียงกับน้ำและวาหลังจากนั้นจึงตัดสินใจจบชีวิต โดยคุยกับวาทางวิดีโอคอล ช่วงผูกคอตาย หลังเกิดเหตุน้ำโทรศัพท์มาขอโทษ ตนเองจึงถามว่าทำไมไม่บอก เพราะที่ผ่านมาหากทะเลาะกันจะบอกตลอด ส่วนวายังไม่มาพูดคุย ยืนยันว่าไม่ให้อภัยใครทั้งนั้น ตนเองมีความหวังกับลูกชายคนนี้มาก เพราะพี่เขาก็ไม่สมประกอบ

416322

ด้าน นางสาววา แฟนสาวผู้ตายคนล่าสุด เป็นผู้เห็นผู้ตายผูกคอตายต่อหน้าต่อตา เผยว่า ตนเองคบหากับผู้ตายได้เพียง 1 เดือน ซึ่งผู้ตายบอกว่าโสด จนตนเองมาทราบว่าผู้ตายยังคุยกับแฟนคนเก่าชื่อน้ำอยู่ เมื่อวานนี้ช่วงเช้ามีการประชุมสาย ตนเอง อ๊อฟ และน้ำ โดยน้ำบอกให้อ๊อฟมารับผิดชอบตนเองที่เป็นแฟนใหม่ เพราะน้ำก็มีแฟนใหม่แล้วเช่นกัน แต่อ๊อฟไม่ยอม ต้องการคบหาทั้งคู่ จึงตกลงกันไม่ได้ก่อนวางสายไป

587642

ต่อมาช่วงบ่ายมีการประชุมสาย 3 คนอีกครั้ง อ๊อฟยังยืนยันคำเดิมกับตนเองและน้ำจึงขอเลิกกับอ๊อฟทั้งคู่ ทำให้อ๊อฟเสียใจมาก และถูกน้ำบล็อกเฟซบุ๊กอีก ก่อนหน้าจะเกิดเหตุโทรศัพท์มาหาตนเอง และต่อว่าตนเองที่ก่อนหน้านี้ เคยส่งข้อความไปถามน้ำว่าเป็นอะไรกับอ๊อฟก่อนจะวางไป ครั้งสุดท้ายเหมือนเขาเตรียมการมาทุกอย่าง ถือเชือกให้ดูบอกว่าเดี๋ยวจะทำอะไรให้ดู ห้ามวางสาย ตนเองพยายามห้ามว่าไม่ให้ทำ แต่นายอ๊อฟไม่ฟัง พูดด้วยอาการมึนเมาและความโมโห ผูกคอต่อหน้าต่อตาตนเอง ตนเองจึงรีบวางสายและไปหาอ๊อฟที่บ้าน แต่ไม่ทันแล้ว ตนเองอยากจะขอโทษครอบครัวอ๊อฟขอให้อโหสิกรรมให้ เนื่องจากอาจะเป็นสาเหตุที่ทำให้อ๊อฟตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส