"พีพี กฤษฏ์" เปิดใจ หลังถูกสมาชิกวง Gym and Swim เหยียด เผยเสียใจแต่ไม่โกรธ

8 มิ.ย. 65

พีพี กฤษฏ์ เปิดใจ หลังถูกสมาชิกวง Gym and Swim ดูถูกฝีมือ-เหยียดเพศ ลั่นเราต้องเคารพซึ่งกันและกัน ให้เกียรติซึ่งกันและกัน

 

จากกรณีที่เกิดกระแสดราม่าบนโลกออนไลน์ กับแฮชแท็กร้อน #แบนgymandswim โดยทางต้นสังกัดและศิลปินได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบพร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าว

พีพี กฤษฏ์


ล่าสุดทางด้าน พีพี กฤษฏ์ นักร้องนักแสดงชื่อดัง ก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวกับสื่อมวลชน ในงาน Boom iZ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

 

ได้เห็นแล้วครับ จริงๆถ้าถามพีก็รู้สึกเสียใจกับดราม่าที่เกิดขึ้น แต่ว่าพีรู้สึกว่าถ้าเขาจะว่าพีคนเดียวอาจจะไม่หนักเท่ากับที่เขาว่าบิวกิ้นด้วย เขาว่าทีมของพี่ด้วย เพราะพีรู้สึกว่าคนเบื้องหลังจริงๆที่เขาทำงานกับพีมา คือคนเบื้องหลังที่เขาทำงานกับพีมารู้สึกว่าไม่อยากให้เขาเสียกำลังใจเลยที่ได้มาทำงานกับพี ทุกคนๆตั้งใจ ทุกๆคนทำทุกอย่างด้วยความคิดที่ว่าเราอยากจะให้มันดีที่สุด คือเห็นใจทีมมากว่า

 

พีพี กฤษฏ์
ที่จริงพีว่ามันก็เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของแต่ละบุคคลด้วย คนสองคนก็ต่างความคิดกันแล้ว คนพันคนต่างความคิดกัน ทุกๆคนมีความคิดที่ต่างกัน แต่พีรู้สึกว่ามันก็เป็นพื้นที่โซเชียลด้วยที่มันไม่ใช่มีแค่ตัวเพื่อนเขาหรือกลุ่มเพื่อนเขา กลุ่มคนสนิทเขาดู แต่มันคือทุกๆคนที่เสพตรงนี้ อยากให้ทุกคนระวังกันตรงนี้ด้วย เพราะมันเป็นพื้นที่สาธารณะครับ


ดีใจที่พี่ๆทุกคนให้การซัพพอร์ตพีมากขนาดนี้ ดีใจที่มีแฟนๆอยู่ตรงนี้ด้วย พี่รู้วึกว่าโชคดีมากจริงๆที่มีแฟนๆเหล่านี้ มีพี่ๆศิลปินที่รักมากขนาดนี้


ตัวพีเองให้เกียรติทุกคน เคารพการตัดสินใจของทุกคน ก็อยากให้ทุกๆคนไม่ว่าใครก็ตามอยากให้ๆเกียรติและเคารพการตัดสินใจของพีเหมือนกันครับ

พีพี กฤษฏ์


มีน้ำตากับแฟนๆมากกว่า เพราะแฟนๆมาให้กำลังใจ กับเรื่องนี้พีรู้สึกว่าเราทำหน้าที่อขงเราให้เต็มที่ เตรียมตัวให้ดีที่สุดก็พอ จะเป็นยังไงในอนาคต จะไปโชว์แล้วจะดีไม่ดี แต่สิ่งที่พีจะไปจะไปแบบตั้งใจที่สุดและทำให้เต็มที่ที่สุด ถามถึงความรู้สึกของบิวกิ้น ก็ได้มีคุยกับเขาบ้าง ที่จริงเขารู้สึกคล้ายๆพี เสียใจบ้าง แต่เขาก็ไปเที่ยวอยู่ ปล่อยให้เขาไปเที่ยวไปก่อน แฮปปี้ไทม์ 


ขอบคุณที่ขอโทษด้วย ที่จริงก็ถือว่าเป็นประสบการณ์แล้วกัน เป็นประสบการณ์ให้ตัวพีเองด้วยให้ตัวพีเองได้เรียนรู้ด้วยว่าที่จริงแล้วการที่เราจะพูดถึงใคร จะโพสต์อะไรลงโซเชียลต้องระวังขนาดไหน แล้วก็ที่จริงแล้วมันก็กลับมาเรื่องเดิมการที่เราต้องเคารพซึ่งกันและกัน ให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วยครับ


ที่จริงเรื่องตรงนี้ขอคุยกับทางทีมอีกทีครับ ยังไม่แน่ใจเรื่องนี้เหมือนกัน ก็ปล่อยให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนเป็นประสบการณ์แล้วกันครับ

 

พีพี กฤษฏ์
อันนี้พีไม่แน่ใจนะครับ พูดตรงๆว่าพีไม่แน่ใจเลยว่าเขามีติดต่อมาหรือเปล่า เพราะยังไม่ได้ยินจากพี่ๆมาว่าใครติดต่อมาอะไรหรือยังไง เดี๋ยวขอไปคุยให้เคลียร์ก่อนว่าเขามีติดต่อมาหรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจจริงๆครับ


ไม่ได้โกรธอยู่แล้วครับ ไม่ได้แย่อะไรกับเขาเลย แค่อาจจะรู้สึกเสียใจบ้างอย่างที่บอกไปว่าเสียใจกับทีมงานมากกว่า เสียใจกับตัวเองมันไม่ค่อยเท่าไหร่

พีพี กฤษฏ์

(วันนี้ครม.สมรสเท่าเทียมผ่าน อีก60 วันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในประเทศไทยเรารู้สึกยังไงบ้างกับเรื่องนี้)

ดีใจนะครับ ที่สุดท้ายเรื่องนี้ได้เดินทางมาถึงตรงนี้ เป็นสิ่งที่ควรจะเป็น ไม่ใช่แค่เรื่องสมรสเท่าเทียม ที่จริงมันมีเรื่องของความเท่าเทียมกันของทุกๆคนเลย ทุกๆคนควรจะเคารพซึ่งกันและกัน เป็นตัวเองในแบบของตัวเองได้ทั้งหมด โดยอยู่ในขอบเขตความรับผิดชอบ หน้าที่ อยู่ในกาลเทศะ พีว่าตรงนี้มันเป็นสิ่งที่ควรจะเป็นมาตั้งนานแล้วครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สรุปดราม่า Gym and Swim เหยียด "พีพี-บิวกิ้น" ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์
"ดีเจอ๋อง" ฟาดจุก! ไปไม่ถึงฝันไม่ควรโวยวายด่ากราดคนอื่น #แบนgymandswim

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส