เมียหลวงช็อกผัวถูกยิงแสกหน้า ตายคารถกับสาวปริศนา อึ้งมือฆ่าขี่มอ'ไซค์ปาดสิบล้อยัวะถูกเบียด (คลิป)

7 มิ.ย. 65

จากกรณีนายนิพนธ์ เพียรกสิกรรม หรือ แม็ค 31 ปี ถูกนายรุ่งโรจน์ รอดพล หรือ มิ้น อายุ 31 ปี ขับ จยย. มาใช้ปืนไม่ทราบชนิด ยิงผ่ากระจกฝั่งคนขับของรถพ่วง 18 ล้อ กระสุนทะลุกระจกเข้าหน้าผากนายแม็ค

titled

ขณะนั้นเป็นผู้ขับและมีแฟนสาว นางสาวอาย แฟนสาว นั่งที่เบาะข้างมาด้วย จนรถเสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนนบริเวณหน้าปั้ม PT สาขาท่าพุทรา หมู่ที่ 3 ต.ท่าพุทรา อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เป็นเหตุให้นายแม็คเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับ จยย. หลบหนีไป

233527

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ประสานไปยังครอบครัวของนายมิ้น ผู้ก่อเหตุ และได้รับรายงานว่าครอบครัวสามารถติดต่อกับผู้ก่อเหตุได้ แต่ขอเวลาทำใจ 1-2 วันจะพานายมิ้นเข้ามอบตัว

 

775050

ที่จุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณทางออกของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง สาขาท่าพุทรา หมู่ที่ 3 ต.ท่าพุทรา อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพช ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายอ็อด อายุ 56 ปี ชาวบ้านในที่เกิดเหตุ เล่าว่าปกติแล้วละแวกนี้จะไม่ค่อยมีบ้านเรือน กล้องวงจรปิดจะมีแค่ของปั๊มเท่านั้น ซึ่งทีมข่าวเข้าไปติดต่อขอแล้ว แต่ทางปั๊มไม่ให้ ขอสงวนใช้ในรูปคดีเท่านั้น

365005

นายอ็อด เล่าว่าตอนประมาณ 23.40 น. ของคืนวานนี้ ขณะตนและครอบครัวนอนอยู่ภายในบ้านก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัดรัว ตอนแรกคิดว่าเป็นวัยรุ่นไล่ยิงกัน จึงไม่ได้เอะใจอะไร จากนั้นผ่านไปไม่ถึง 1 นาทีก็ได้ยินเสียงเหมือนรถพุ่งชนกับอะไรบางอย่างจึงออกมาดู

cg

ปรากฏว่าภาพที่เห็นคือรถพ่วงขนาดใหญ่พุ่งลงมาติดอยู่ที่เกาะกลางหน้าปั๊มน้ำมัน แต่ด้วยความที่บริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย ตนก็คิดว่าเป็นรถพ่วงแฉลบลงข้างทาง บวกกับไม่ได้ยินเสียงใครร้องขอความช่วยเหลือด้วย จึงคิดว่าไม่มีใครเป็นอะไร ก็เลยกลับเข้าไปนอน แล้วไม่นานกู้ภัยและตำรวจก็เข้ามา ตนเพิ่งมาทราบเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่าจากเหตุการณ์เมื่อคืนมีผู้เสียชีวิตด้วย

946720

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ วัดมุจลินท์ ม.6 บ้านกระโดนเตี้ย ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ครอบครัวกำลังเตรียมงานศพกันอย่างโศกเศร้า ซึ่งหลังจากได้ข่าวว่าผู้ก่อเหตุจะมามอบตัว ก็พากันดีใจ และอยากรู้ปมเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ และอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างนำตัวผู้ก่อเหตุไปงมหาปืนของกลางที่อ้างว่าโยนทิ้งแม่น้ำปิง บริเวณ ต.ท่าพุทรา ขณะที่คนในพื้นที่ใกล้บ้านผู้ก่อเหตุบอกว่านายมิ้น ผู้ก่อเหตุ ชอบพกปืนตลอดเวลา วันดีคืนดีก็เอาปืนยิงขึ้นฟ้า

368988

ภรรยาของผู้ตาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตพร้อมสาวคนใหม่ หลังตนกับสามีห่างกันประมาณ 3 เดือน โดยสามีได้ขับรถพ่วงคันเกิดเหตุเข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม ผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ตามมาและมีปากเสียงกัน แฟนสาวของผู้เสียชีวิตจึงให้ผู้เสียชีวิตนั่งรออยู่ในรถพ่วงและจะลงไปเจรจาไกล่เกลี่ยกับผู้ก่อเหตุ จากนั้นจึงได้แยกย้ายกันผู้เสียชีวิต จึงได้ขับรถพ่วงออกจากปั๊ม แต่ปรากฎว่าผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดทางออกของปั๊ม ใช้อาวุธปืนยิ่งใส่รถพ่วง

266771

ล่าสุด วันที่ 7 มิ.ย. 65 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ครอบครัวของนายมิ้น ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมายังโรงพัก สภ.คลองขลุง เพื่อประสานนำตัวผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวก่อนกำหนด เพื่อหวังได้รับการประกันตัวในคดีที่ตั้งใจยิงคนตาย ระหว่างที่เจ้าหน้าที่คุมตัวนายมินเข้าห้องสอบปากคำ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีพยามถามถึงแรงจูงใจและอยากจะขอโทษอะไรกับครอบครัวผู้เสียชีวิตบ้าง แต่เจ้าตัวเงียบ

494111

นางลมัย รอดพล อายุ 64 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่าปกติแล้วตนกับลูกชายอาศัยอยู่คนละบ้าน เพราะลูกชายมีภรรยาและลูกอีก 2 คน โดยเท่าที่ได้พูดคุยกับลูกชายเมื่อตอนบ่าย ระหว่างที่ตนพยายามเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว ลูกชายบอกว่าเมื่อวานนี้ 6 มิ.ย. 65 ช่วงเย็น หลังจากที่ลูกชายกลับจากทุ่งนา กำลังขับรถกลับบ้านบริเวณสะพานบ้านวังหิน ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ก็มีรถพ่วงของผู้ตายขับแซงชึ้นไปปาดหน้า ทำให้เบียด จยย. ของลูกชายจนเกือบล้ม

ในตอนนั้นลูกชายยังไม่คิดอะไรมาก เพราะคิดว่าผู้ตายคงรีบ จึงขับ จยย. ตามไปเรื่อย ๆ แต่พอขับไปได้สักพัก ลูกชายพยายามจะแซงรถพ่วงของผู้ตาย แต่โดนลูกพ่วงของรถพ่วงสะบัดมาเกือบจะโดนลูกชาย ทำให้ลูกชายเกิดอารมณ์โมโห เมื่อเห็นว่าผู้ตายขับรถเข้าไปเติมน้ำมันในปั๊มก็เลยขับ จยย. ไปดักรอที่ทางออกเพื่อจะถามให้เคลียร์ว่าเกิดอะไรขึ้น ตั้งใจจะชนหรือเปล่า แต่ผู้ตายไม่ยอมลงมาจากรถ กลายเป็นนางสาวอายที่ลงมาแทน ลูกชายกับนางสาวอายรู้จักกันในฐานะเพื่อนบ้าน ก็เลยถามว่าเป็นอะไรกับคนขับรถพ่วงหรือผู้ตาย และทำไมผู้ตายถึงขับรถแบบนี้ นางสาวอายบอกว่าผู้ตายเป็นแฟนของเขา คบกันได้ประมาณ 1 เดือนกว่า ลูกชายจึงถามกลับไปว่า “ถ้าขับรถเหยียบกูขึ้นมา ใครจะรับผิดชอบ ให้เขาลงมาคุยกับกู” แต่ผู้ตายก็ไม่ยอมลงมา ซึ่งนางสาวอายบอกต่อว่า “พี่มิ้น หนูขอโทษ แฟนหนูมันเมา มันไม่ลงมาหรอก” หลังจากนั้นลูกชายก็บันดาลโทสะก่อเหตุยิงนายแม็คเสียชีวิต

ในฐานะแม่ของผู้ก่อเหตุ อยากจะขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิตแทนลูกชายด้วย ส่วนเรื่องการเยียวยานั้น "โอ้โห เงินจะซื้อกินยังไม่มีเลย ตอนนี้เครียดมาก เสียใจกับสิ่งที่ลูกทำ เกิดมาไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ ลูกชายไม่เคยมีประวัติ" วันนี้ก็เลยตั้งใจจะประกันตัว เพราะเป็นห่วงลูก อยากให้ลูกชายกลับไปอยู่บ้าน หลังจากนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนตามกฎหมาย

315121

หลังจากเกิดเหตุ นางสาวอาย แฟนผู้ตาย ได้โพสต์รูปที่ตัวเองจับมือแฟนหนุ่มขณะอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งตอนนั้นยังไม่เสียชีวิต เขียนข้อความว่า “อย่าพึ่งไปจากหนูน่ะ หนูยังไม่ได้ทำอะไรกับพี่อีกตั้งหลายอย่าง ตื่นขึ้นมาคุยกับหนูก่อนน่ะพี่”

และเวลาประมาณ 09.30 น. โพสต์รูปตัวเองกำลังหอมมือของแฟนหนุ่ม พร้อมเขียนข้อความว่า “ต้องหายสิ ต้องกลับมาอยู่ด้วยกันสิ ไม่ว่าจะกลับมาไม่เหมือนเดิมหนูดูแลได้หมด ขอแค่พี่อย่าจากหนูไป 😭 หนูรอปาฏิหารย์อยู่น่ะ ขอให้มันมีจริงกับหนูสักครั้ง เอาอะไรมาแลกก็ยอม สู้ไปด้วยกันก่อนน่ะ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส