โตโน่ อัปเดตยอดบริจาคช่วยเหลือเต่าทะเล เผยโมเมนต์ดีจากแท่ง ศักดิ์สิทธิ์

7 มิ.ย. 65

ผ่านพ้นไปแล้วจากการจัดไลฟ์คอนเสิร์ตครั้งแรกของ “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กับโครงการเก็บรักษ์ เพื่ออนุรักษ์ฟื้นฟูทรัพยากรทางทะเลไทย ที่ไม่ใช่เพียงแค่การร้องเพลง เล่นดนตรี แต่ยังผสมผสานความเป็นโชว์ผ่านการเล่าเรื่องราวและความรู้สึกลงในบทเพลงที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาของสังคมและสิ่งแวดล้อม พร้อมศิลปินรับเชิญเพื่อนพี่น้องในวงการที่มาร่วมกันอย่างคับคั่ง อาทิ เจ๋ง Big Ass , แพท Klear , เอ๋ Ebola , ลำเพลิน วงศกร , ส้ม มารี , ลุลา 

โดยคอนเสิร์ตนี้เป็นแสดงสดผ่าน Live Stream ชมฟรีทาง FB : The Dust Band ในวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันคุ้มครองโลก (EARTH DAY) และยังเชิญชวนคนไทยใจอนุรักษ์รักโลกรักสิ่งแวดล้อมช่วยกันบริจาคเงิน โดยมีการเปิดรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 ถึง 31 พฤษภาคม 2565 และแบบเรียลไทม์ในระหว่างรับชมตลอด 120 นาที เพื่อระดมทุนสนับสนุนนำไปบริจาคซ่อมบำรุงคอกเลี้ยงเต่าทะเลธรรมชาติ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล เกาะมันใน จ.ระยอง และ จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์รักษาพันธุ์สัตว์ทะเลหายากฝั่งอ่าวไทยและอันดามันอีก

1s__14991543

ล่าสุด “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ได้ลงภาพ การจับไมค์ร้อง พร้อมแคปชั่นเผยรายได้จากค่าชม เป็นจำนวน "1,000,913 บาท คือรายได้จากค่าชมคอนเสิร์ต Live For Life เล่นเปลี่ยนโลกผ่านทางเทใจ และเราจะนำเงินทุกบาททุกสตางค์ไปช่วยศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล เกาะมันในครับ ขอให้สิ่งที่พวกเราทุกคนช่วยกัน คืนกลับไปหาทุกคนเป็นทั้งรอยยิ้ม กำลังใจ และความสุขตลอดไปนะครับ คงมีอีกหลายอย่างที่เราต้องทำเพื่อโลกใบนี้ แล้วผมจะอัพเดทให้ได้ทราบกันนะครับ...โลกใบดีนี้ต้องการพวกเราทุกคนนะครับ ที่จะช่วยกันทำให้มันดีขึ้น" 🏴‍☠️ #ปีศาจ #เล่นเปลี่ยนโลก #liveforlifeconcert #เก็บรักษ์ 1 วัน” 

พร้อมกับเหล่าคนบันเทิง เข้าไปคอมเม้นท์ อนุโมทนาบุญ สาธุ และพร้อมแสดงความยินดีกับการทำบุญครั้งนี้ ไม่เว้นแม้กระทั่งพี่ชายคนสนิที่โตโน่นับถือเป็นไอดอลในวงการบันเทิง อย่าง “แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” ก็ไม่พลาดเข้าไปคอมเม้นต์น่ารัก เป็นการชวนออกกำลัง โดยมีใจความว่า “ไปชกมวยกันดีกว่า ได้ 100 ล้าน 💪” โดยหนุ่ม “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ก็ได้ตอบกลับด้วยข้อความแบบเท่ห์ๆว่า “ถ้าได้เอาเงินมาช่วยคุณหมอ ช่วยพวกสัตว์ทะเลจริงๆ ผมยินดีชก กับใครก็ได้ ชกกับ 3 คนเลยก็ได้ครับ” ก็ต้องบอกว่าเป็นการตอบกลับทีผู้ชายๆ แมนๆ เขาคุยกันจริงๆ

ทางทีมข่าวอมรินทร์ขออนุโมทนาบุญการทำบุญครั้งนี้ด้วยนะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส