ร่วมด้วยช่วยกัน! ชื่นมื่นวิวาห์หวาน สินสอด 999 บาท แต่ความรักเป็นล้าน

6 มิ.ย. 65

บ่าวสาวร่วมวิวาห์หวาน สินสอด 999 บาท แต่ความรักล้นเป็นล้าน ออแกไนซ์ช่วยสานฝันเนรมิตรงานแต่งอาสาเป็นธุระจัดงานให้ทั้งคู่

 

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2565 ภาพที่เห็นอยู่นี้เป็นขบวนขันหมากของนายพงษ์เทพ ฉิมนาค อายุ 30 ปี ที่ยกขบวนขันหมากเพื่อไปแต่งนางสาววิยะดา พิกุลเขียว ที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีทั้งเพื่อนพ้องน้องพี่และเจ้าของบริษัท ญาติและคนบ้านใกล้เรือนเคียง เมื่อทราบข่าวก็มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

 

จากการสอบถามเจ้าของบริษัทออแกไนซ์และสื่อการตลาดทราบว่า นายพงษ์เทพ เป็นพนักงานบริษัทของตนเองมาบอกว่าอยากแต่งงานแต่มีเงินแค่ 1,000 บาทเจ้าของบริษัทจึงอาสาช่วยเป็นธุระให้และได้โพสต์เรื่องราวความรักอันน่าประทับใจดังกล่าวลงเฟซบุ๊กส่วนตัวจนมีเพื่อนๆ ร้านเรือนวิวาห์สตูดิโอมาดูแล แต่งหน้าทำผมชุดบ่าวสาว เพื่อนร่วมงาน และคนที่ทราบข่าวนี้จึงร่วมด้วยช่วยกันจัดงานแต่งให้กับทั้งคู่

แต่งงาน

อีกทั้งแฟนสาวที่คบหาดูใจกันก็ป่วยไม่สบาย ล่าสุดป่วยเข้าโรงพยาบาลคุณหมอบอกป่วยหลายโรค เจ้าสาวมีความฝันว่าอยากสวมชุดแต่งงานและอยากจะมีงานแต่งเล็กๆ สักครั้งในชีวิต 

 

แต่ก่อนจะแต่งงานเมื่อเดือนเมษายน เจ้าสาวป่วยเข้าโรงพยาบาลอีกรอบ ไม่สามารถแต่งงานได้ต้องเลื่อนงานแต่งออกไปอีกจนกระทั่งมาถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2565 หลังจากเจ้าสาวออกจากโรงพยาบาลได้ไม่กี่วัน เจ้าบ่าวก็ยกขันหมากมาหมั้นและแต่งงานด้วยทันทีโดยเงินสินสอดที่นำมาวันนี้เป็นเงินสด 999 บาท ซึ่งเป็นเลขมงคลสำหรับคนไทย ถึงสินสอดน้อยแต่ความรักของหนุ่มสาวสองคนมีมากเป็นล้าน

แต่งงาน

แต่งงาน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส