สาวอุดรฯ วอนหมอช่วย หลังมีหนอนไชออกมาจากผิวหนัง ติดคนในบ้านอีก 4 ราย

6 มิ.ย. 65

สาวอุดรฯช็อก! เจอตัวประหลาดคล้ายหนอนหรือพยาธิไต่ออกตามผิวหนังเกือบ 2 สัปดาห์ มีอาการคัน นอนไม่หลับ ลามไปติดคนในบ้านวอนคุณหมอช่วยดรักษา

 

วันที่ 6 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจ.อุดรธานี หลังทราบข่าวว่ามีหญิงสาววัย 27 ปี มีตัวประหลาดคล้ายหนอนหรือพยาธิชอนไชและไต่ออกจากผิวหนังตามร่างกายทำให้ทรมานอย่างมาก จึงเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งที่บ้านวังพระองค์พบกับน.ส.พิณ 27 ปี (สงวนนามสกุล) กำลังคีบตัวประหลาดคล้ายหนอนหรือพยาธิออกจากผิวหนัง มีลักษณะคล้ายหนอนเล็กๆ สีขาวหากไม่สังเกตให้ดีจะมองไม่เห็น

 

น.ส.พิณ เปิดเผยว่า ปกติตนเองเข้าไปกรีดยางพาราเป็นประจำแต่เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ได้ไปเก็บเห็ดใกล้กับสวนยางเริ่มมีอาการคันตามร่างกาย ตนเองก็แปลกใจเพราะไม่เคยเจอหรือมีอาการแบบนี้ แต่เชื่อว่าน่าจะเกิดจากแมลงที่มากับฝนตกที่อาศัยอยู่ตามหญ้าในสวนยางพารา ทรมานจากอาการคันจนนอนไม่หลับ แก้อาการคันโดยทายากันยุงและอาบน้ำบ่อยๆ แต่พอทายาตัวประหลาดคล้ายแมลงหรือหนอนก็จะชอนไชไต่ออกมาจากผิวหนังให้เห็น หากสังเกตด้วยตาเปล่าจะไม่เห็นต้องสังเกตให้ดีๆ ตอนแรกจะเห็นเป็นตัวสีขาวคล้ายหนอนหรือพยาธิไต่ออกจากผิวหนัง หากตัวมันโตมันจะบินได้ คาดว่าเป็นแมลงแต่ตอบไม่ได้มันเป็นตัวอะไรกันแน่

หนอนออกจากตัว

”ตนเองก็ไม่รู้ว่าตัวอะไรจะหนอนก็ไม่ใช่จะพยาธิก็ไม่เชิงและไม่รู้ว่าเป็นอะไรกันแน่ อยากให้คุณหมอช่วยหาวิธีรักษาให้ที ตอนนี้ไม่ได้เป็นเฉพาะตนเองคนในครอบครัวทั้งลูกๆ เป็นแล้วรวม 4 คนอยากจะให้คุณหมอที่รู้ว่ามันคือตัวอะไรและแนะนำวิธีรักษาให้ด้วย”

หนอนออกจากตัว

หนอนออกจากตัว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส