ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม ร่วมพิธีทำบุญครบ 100 วัน เผยคิดถึงน้องเสมอ

5 มิ.ย. 65

ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม ร่วมพิธีทำบุญครบ 100 วัน เผยจะกี่วันก็เศร้าเหมือนเดิมเพราะน้องจากไป

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 5 มิ.ย.65 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ตั้งแต่ วันที่พบร่างแตงโม นิดา จนถึงวันนี้รวม 100 วันแล้ว แฟนคลับทยอยเดินทางมาวางช่อดอกไม้แสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่องมีการจัดพิธีทำบุญครบ 100 วันให้กับทางแตงโม นิดา ขณะที่ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม ได้นำช่อดออกไม้สีขาวและรูปภาพน้องแตงโม นิดา พร้อมด้วยข้อความเขียนถึงน้องมาวางไว้อาลัยและร่วมพิธิพร้อมด้วยแฟนคลับ


1654402946448

ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโมกล่าวว่า ตนต้องขอบคุณทุกๆ คน ส่วนด้านคดีตนไม่ขอพูดถึง ผมคิดว่าตอนนี้ไปทิศทางที่ดีขึ้น ต้องคอยดูต่อไป ยังคาดเดาอะไรไม่ได้ใจจริงตนอยากให้ช่วยกัน ไม่อยากให้มาขัดกันตนมองว่าไม่มีประโยชน์ ส่วนจะเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรมตนไม่ขอความคิดเห็น อยากให้ไปถามทางทนายของแม่มากกว่า วันนี้คุณแม่ไม่ได้เดินทางมาให้ตนมาเป็นตัวแทนหาน้องแตงโม ไม่ว่าจะเป็น 100 วันหรือกี่วันตนก็เศร้าเหมือนเดิมเพราะน้องตนจากไป คิดถึงตลอดมันเป็นภาพติดตา และติดอยู่ในใจ เศร้าทุกวัน


1654402957867

ส่วนคนที่หวังดี ลุกมาช่วยเหลือน้องแตงโมตนรู้สึกดีใจ มีคนเข้ามาช่วยน้องแตงโมต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยและไม่ได้หวังผลประโยชน์ ไม่ว่าตอนจบจะเป็นยังไง ตนรู้สึกขอบคุณทุกคนมาก ถามว่ายุ่งเหยิงหรือเปล่าอยู่ที่สภาพแวดล้อมของแต่ละคนที่เข้ามาช่วยมากกว่า อยากฝากขอบคุณแฟนคลับคนที่รักแตงโม ส่วนของตนได้จัดพิธีเงียบๆ ในส่วนความเชื่อของตนที่ทำไปหมดแล้ว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส